Giữ đúng lời hứa trước đó, phát thanh viên người Nga Aleksandr Sofronov đã mặc váy đi làm để ăn mừng chiến thắng “bất ngờ” của đội chủ nhà trước Tây Ban Nha ở trận knock-out và góp mặt tại tứ kết World Cup 2018.

Trước đó, người dẫn chương trình thể thao của kênh Sport FM, Sofronov tuyên bố, anh sẽ làm mặc váy tới nơi làm việc vào ngày thứ Hai (2/7), nếu Nga dành chiến thắng trước “đội bóng xứ bò tò”, theo RT.

Nam phát thanh viên thể thao mặc váy đi làm vì Nga giành vé vào tứ kết World Cup 2018
Anh Aleksandr Sofronov chuẩn bị dẫn chương trình trong bộ váy màu hồng. (Ảnh: Instagram)

Các chương trình của kênh Sport FM đều được phát sóng trực tiếp, nên rất nhiều khán giả đã nhìn thấy hình ảnh phát thanh viên Sofronov mặc chiếc váy màu hồng để làm nhiệm vụ.

Anh Sofronov cũng đang cân nhắc sẽ làm gì tiếp theo nếu Nga vượt qua Croatia trong trận tứ kết diễn ra tại Sochi vào thứ Bảy tuần này (7/7).

Nam phát thanh viên thể thao mặc váy đi làm vì Nga giành vé vào tứ kết World Cup 2018
(Ảnh: Instagram)

Hôm Chủ nhật (1/7), tại sân vân động Luzhniki, Moscow, đội tuyển Nga đã đánh bại Tây Ban Nha trong loạt đá luân lưu với 2 pha cản phá thành công của thủ môn Igor Akinfeev, sau hơn 120 phút cầm hòa với tỷ số 1-1. Đây là một chiến thắng đầy bất ngờ vì Tây Ban Nha luôn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Bạch Dương