Tính đến ngày 12/9, Chàng vợ của em đã thu về 83 tỷ đồng, trở thành phim ăn khách thứ 8 trong lịch sử phòng vé Việt. 

Chàng vợ của em do Charlie Nguyễn đạo diễn, khởi chiếu từ ngày 17/8. Sau 11 ngày ra mắt, tác phẩm đã thu 70 tỷ đồng và nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình cũng như khán giả. Đây cũng là bộ phim có lượng người xem cao nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua.

Sau gần 1 tháng phát hành, Chàng vợ của em đã thu về 83 tỷ đồng, vượt mặt doanh thu phim Tèo Em cũng do Charlie Nguyễn đạo diễn và Thái Hòa đóng chính (80 tỷ đồng). Với con số ấn tượng này, Chàng vợ của em còn đứng trên tác phẩm ăn khách nhất năm 2015 – Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Victor Vũ.

Chàng vợ của em đánh dấu sự tái xuất đầy phong độ của cặp bài trùng Charlie Nguyễn – Thái Hòa. Trong phim, Thái Hòa đảm nhận vai Hùng – người đàn ông trung niên hiền lành, đảm đang. Sánh vai với Thái Hòa là Phương Anh Đào vai Mai – nữ doanh nhân bận rộn, bừa bộn và vụng về. Hai mảnh ghép tưởng chừng như trái ngược nhưng lại dần cảm mến, giúp nhau nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống.

Không chỉ có những tình huống hài hước "đặc sản" của Thái Hòa và Charlie Nguyễn, bộ phim còn chạm đến tâm lý của phụ nữ hiện đại, gửi gắm thông điệp về tình yêu và gia đình.

chang vo cua em lot top 8 phim viet co doanh thu cao nhat moi thoi dai
Thái Hòa, Phương Anh Đào hợp tác ăn ý trong Chàng vợ của em.

So với Em chưa 18 (2017) của Charlie Nguyễn, doanh thu phim Chàng vợ của em vẫn còn khá "khiêm tốn". Nhưng đây vẫn là phim Việt thành công, đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau 2 năm im hơi lặng tiếng của "vua phòng vé" Thái Hòa.

Top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại:

1. Em chưa 18: 171 tỷ

2. Siêu sao siêu ngố: 108 tỷ

3. Em là bà nội của anh: 102 tỷ

4. Để Mai tính 2 (Để Hội tính): 101 tỷ

5. Lật mặt 3: Ba chàng khuyết: 85,5 tỷ

6. Tháng năm rực rỡ: 85 tỷ

7. Quả tim máu: 85 tỷ

8. Chàng vợ của em: 83 tỷ

9. Tèo em: 80 tỷ

10. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: 78 tỷ

(Tổng hợp)