Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Trước thềm khai mạc, cùng lắng nghe những chia sẻ của Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng về dự đoán đội tuyển vô địch năm nay.

Sau 4 năm chờ đợi người hâm mộ đang rất háo hức trước thềm giải bóng đá lớn nhất hành tinh. World Cup 2018 hội tụ rất nhiều ngôi sao của các đội bóng danh giá như Argentina, Brazil, Pháp, Bỉ… hứa hẹn sẽ đem tới những giây phút kịch tính khó quên.

Theo Thethaovietnam, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh là một fan hâm mộ của thầy trò HLV Joachim Loew. Người hùng của đội tuyển U23 Việt Nam cũng bày tỏ hy vọng đội tuyển Đức sẽ bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu năm nay: “Tôi yêu thích Đức từ khi còn nhỏ và rất hy vọng với nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình, đội bóng này sẽ có được chức vô địch”.

Mặc dù vậy, “thủ môn quốc dân” cũng cho rằng mùa giải năm nay chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính bởi lực lượng các đội khá đồng đều.

Trước đó, vào ngày 12/6, chia sẻ với Zing, Đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường cho biết “Bản thân muốn Lionel Messi và Argentina vô địch nhưng lý trí lại chọn đội tuyển Pháp là có khả năng dành chức vô địch cao nhất”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, tiền đạo Công Phượng cho biết anh thích Brazil vì hâm mộ Neymar và hy vọng đội tuyển sẽ đi vào chung kết. Đánh giá cao Brazil như Công Phượng là Quế Ngọc Hải.

“Brazil thực sự là đối thủ đáng gờm ở giải đấu lần này. Trên hàng công, Jesus cũng là nhân tố đáng để kỳ vọng. Tôi thật sự kỳ vọng vào tuyển Brazil ở World Cup 2018 khi họ sở hữu bộ khung rất tốt, và những ngôi sao, kể cả Neymar cũng có sự trưởng thành rất tốt sau 4 năm”, Quế Ngọc Hải trả lời Zing.

Trước giờ G, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng dự đoán tuyển vô địch World Cup 2018
Xuân Trường và Công Phượng chia sẻ với Zing. (Ảnh cắt từ video theo Zing.vn).

World Cup 2018 diễn ra đúng thời điểm V.League đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. Dù không thể theo dõi cả 64 trận đấu, các cầu thủ Việt vẫn dành trọn niềm hy vọng và ủng hộ tuyệt đối cho các đội tuyển mình yêu thích.

Hạ Nguyên