Theo trang journalstar đưa tin, 10 năm trước, tại Mỹ một cô gái trên mạng có nick name là FA, vì mẹ tái hôn, cô bị cha dượng ngược đãi mỗi ngày, cuộc sống như trong giấc mộng khủng bố. Sau khi mẹ cô biết rõ sự việc quyết định ly hôn với cha dượng, đưa ông vào tù.

Trước khi mở phiên tòa, hai mẹ con thường xuyên bị quấy rối, dưới sự bất lực, mẹ cô đã liên lạc với một tổ chức Bikers Against Child Abuse (viết tắt là BACA).

co be bi cha duong nguoc dai 2

BACA là một tổ chức tay đua chống ngược đãi trẻ em, bắt nguồn từ nước Mỹ, thành lập vì mục đích trợ giúp những trẻ em bị ngược đãi hoặc xâm phạm tình dục thoát khỏi bóng đen bạo lực, thành viên gồm có cả nam lẫn nữ.

Sau khi nhận được tin tức của mẹ cô, những người vạm vỡ cưỡi xe Halley đến nhà của FA, đưa đón em lên lớp, không kể ngày đêm bảo vệ hai mẹ con an toàn, có khi còn chơi đùa cùng với cô.

co be bi cha duong nguoc dai 4

Cho đến nay, BACA đã phát triển đến quy mô khá lớn ở rất nhiều quốc gia, những đứa trẻ sống trong gia đình bao lực khi nghe thấy tiếng động cơ “ầm ầm” là biết rõ thiên sứ của thượng đế phái tới đã đến.

co be bi cha duong nguoc dai 4

BACA đã làm thay đổi cuộc sống của FA, cô không sa đọa bởi vì quá khứ đáng sợ. Hiện tại FA đã tốt nghiệp đại học và đã tìm được công việc. Hơn nữa cô còn gia nhập BACA và trở thành một thành viên tích cực. Từ nay về sau, cô sẽ đi giúp đỡ những trẻ em có cảnh ngộ giống mình trước đây.

Huy Hoàng