Tivi có thể cuộn tròn như tờ giấy hay tivi thiết kế như bức tường là những sản phẩm hấp dẫn, nổi bật tại sự kiện CES 2018 vừa diễn ra ở Las Vegas, Mỹ trong thời gian qua. 

Triển lãm công nghệ CES 2018 tại Las Vegas đã kết thúc và để lại những ấn tượng đặc biệt cho khách tham quan và giới chuyên môn. Dưới đây là những sản phẩm được đánh giá là tốt nhất tại CES 2018 mà có thể thay đổi xu hướng công nghệ năm nay.

1. Tivi dán tường 146 inch của Samsung

Tivi mới Samsung MicroLED có kích thước bằng một bức tường được thiết kế dưới dạng các mô-đun và những đèn LED siêu nhỏ tăng cường độ sáng, tương phản, màu sắc và góc nhìn. Người dùng có thể tháo lắp, thêm hoặc bớt các mô-đun này để nó phù hợp với mỗi căn phòng. Samsung vẫn chưa công bố giá bán chiếc tivi này. (Ảnh: New Atlas)

2. Màn hình chơi game cỡ lớn BFGD của Nvidia

Màn hình cỡ lớn của Nvidia có độ phân giải 4K, tần số quét 120 Hz, công nghẹ chống giật hình khi chơi game. Màn hình có kích thước lên đến 65 inch, hỗ trợ HDR sẽ là mơ ước của các cao thủ game. (Ảnh: Gagadget)

3. Tivi 65 inch có thể cuộn tròn của LG

Tivi được trang bị công nghệ màn hình OLED có độ nét 4K và đặc biệt có thể cuộn tròn lại như một tờ giấy vô cùng thuận tiện, có thể mang đi khắp nơi trên thế giới. Đây là thiết bị hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong năm 2018. (Ảnh: Google Plus)

4. Kính thông minh HTC Vive Pro

Đúng như mong đợi, năm nay HTC đã giới thiệu chiếc kính thông minh thực ảo Vive Pro với độ phân giải lên đến 3K và âm thanh 3D sống động giúp mọi người trải nghiệm những cảm giác đặc biệt khi đeo. (Ảnh: Gaudi Spille)

5. Trực thăng không người lái Volocopter

Đây là mẫu trực thăng ấn tượng với 2 chỗ ngồi của Đức. Nó có các chế độ lái khác nhau bao gồm tự động và bán tự động. Volocopter sẽ là xu hướng mới giúp giải quyết các vấn đề về giao thông khắp nơi trên thế giới. (Ảnh: Gizmochina)

6. Razer Project Linda

Đây là sản phẩm công nghệ vô cùng ấn tượng khi có thể biến một chiếc điện thoại thành một chiếc máy tính xách tay nhanh chóng đến bất ngờ. (Ảnh: Razer)

7. Đồng hồ thông minh

Chiếc đồng hồ thông minh này được lắp ráp dưới dạng các mô-đun và người sử dụng có thể tự điều chỉnh cấu hình theo sở thích. Giá của mối chiếc vào khoảng 259 USD. (Ảnh: www.chooseblocks.com)

8. DeepFrame One

Công nghệ vô cùng ấn tượng này được thiết kế đặc biệt cho không gian rộng, không cần tai nghe và chỉ cần tập trung vào DeepFrame One người sử dụng có thể thấy và nghe được tiếng kêu của cả loài khủng long to lớn. Năm 2018 dự kiến sẽ là năm lên ngôi của hàng loạt công nghệ thực ảo khác nhau. (Ảnh: AV-Huset)

9. Sony Xperia XA2 Ultra

Phablet tầm trung này sẽ cung cấp cho người dùng hiệu suất cao cấp và các tính năng được đóng gói trong thiết kế đẹp. Máy có một máy ảnh ống kính kép, nhưng ống kính kép được trang bị phía trước, chứ không phải phía sau. Phía sau là một ống kính đơn 23-megapixel với bộ cảm biến Exmor RS mới nhất của Sony. (Ảnh: GearOpen)

10. iDevices Instinct

Bộ chuyển đổi ánh sáng kiểu dáng đẹp đẽ này sẽ thay thế cho các thiết bị chuyển mạch cũ kỹ hiện tại của bạn, bổ sung điều khiển ánh sáng kết nối cùng với các dịch vụ thoại tích hợp của Alexa, cho phép bạn truy cập vào tất cả các kỹ năng của Alexa mà không cần thêm bất kỳ không gian nào trong nhà của bạn. (Ảnh: UltraDrift)

11. Rạp chiếu phim di động Nebula Capsule

Rạp chiếu phim di động mới này có tất cả mọi thứ làm. Mặc dù kích thước nhỏ gọn ấn tượng, thiết bị có thể chiếu một bức ảnh sáng lên đến kích thước 100 inch theo đường chéo. Nó cũng có âm thanh 360° và pin kéo dài đến 4 giờ xem video. Đặc biệt Nebula Capsule đã có thể mua luôn ngay từ bây giờ. (Ảnh: Newzeb)

12. Tủ lạnh LG InstaView ThinQ

Với màn hình LCD cảm ứng 29 inch có khả năng biến đổi từ màn hình máy tính sang cửa sổ trong suốt chỉ với hai tiếng gõ cửa, tủ lạnh thông minh đưa ra các công thức nấu ăn ngon. Khi một công thức được chọn, tủ lạnh sẽ tự động gửi thông tin tới lò nướng được kết nối với Alexa, hướng dẫn nấu qua từng bước. Người dùng cũng có thể truy cập và nghe các bài hát yêu thích trên Amazon Music, iHeartRadio và các dịch vụ nhạc trực tuyến khác ngay trên tủ lạnh. (Ảnh: Videotesty.pl)

Sơn Tùng