Qua trailer ”The Lion King 2019”, khán giả được chứng kiến cảnh thiên nhiên châu Phi hoang dã với nhiều loài động vật chung sống yên bình. Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm ăn khách tiếp theo của Disney. 

Mới đây, hãng Walt Disney tung trailer đầu tiên của bộ phim The Lion King (Vua sư tử) bản remake khiến người hâm mộ xôn xao. Trong trailer kéo dài hơn 1 phút, những phân cảnh kinh điển, phong cảnh hùng tráng của núi rừng được tái hiện chân thật. Cư dân mạng đánh giá, phần hình ảnh lẫn kỹ thuật của The Lion King 2019 được chăm chút rất kỹ lưỡng.

thien nhien hoang da trong trailer the lion king 2019
thien nhien hoang da trong trailer the lion king 2019
Thiên nhiên hoang dã hiện lên chân thực trong phim.

Đặc biệt, trailer còn tái dựng cảnh phim ấn tượng trong The Lion King 1994. Khi đó, sư tử con Simba được bác khỉ đầu chó Rafiki giơ lên cao từ trên một mỏm đá để tất cả các loài động vật trong khu rừng biết rằng đây chính là “người” nối ngôi của sư tử Mufasa. Theo Metro, đây là một trong những cảnh kinh điển nhất trong vũ trụ Disney.

thien nhien hoang da trong trailer the lion king 2019
Sư tử con Simba trong The Lion King 2019.

Trong trailer The Lion King 2019, giọng nói sư tử Mufasa vang lên đầy uy lực: “Mỗi nơi mà ánh sáng có thể chạm đến đều là vương quốc của chúng ta. Nhưng thời gian trị vì của một vị vua thì như cách mà mặt trời mọc và lặn”.

Nhân vật chính của The Lion King là chú sư tử nhỏ Simba – con trai vị vua Mufasa đang thống trị thế giới hoang dã. Người chú ruột Scar có ý định cướp ngai vàng của cha cậu và lập mưu kế lấy Simba làm mồi nhử. Để cứu con trai, Mufasa chấp nhận hi sinh thân mình.

Sau sự ra đi của cha, Simba rời bỏ quê hương. Cậu chỉ trở về khi đã trưởng thành và quyết định đối đầu với Scar cùng đám tay chân để gây dựng lại vương quốc.

The Lion King 2019 do Jon Favreau cầm trịch. Ông là nhà sản xuất phim, đạo diễn từng gây tiếng vang bởi bộ phim làm lại The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh – 2016). Phiên bản The Lion King remake được thực hiện hoàn toàn trên máy tính, từ đồng cỏ châu Phi cho tới hình ảnh sư tử, chim muông và không hề có diễn viên đóng.

Phim sẽ tập trung tái hiện lại cuộc chiến tranh quyền đoạt lợi nơi hoang dã lẫn hành trình tìm kiếm giá trị bản thân của sư tử Simba.

thien nhien hoang da trong trailer the lion king 2019
Dàn diễn viên lồng tiếng cho The Lion King 2019

Các nghệ sĩ lồng tiếng cho The Lion King 2019 là James Earl Jones (sư tử vua cha Mufasa), Donald Glover (sư tử Simba), Beyonce (sư tử Nala – bạn thơ ấu và sau này thành vợ của Simba), Chiwetel Ejiofor (sư tử độc ác Scar)… The Lion King remake dự kiến khởi chiếu vào tháng 7/2019.

Ánh Tuyết (Tổng hợp)