Ariana Grande nắm giữ vị trí số 1 trong Top 10 ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2017.

Mới đây Google công bố danh sách những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017 đã gây tò mò cho nhiều người. Và càng bất ngờ hơn khi nhân vật về nhất trong hạng mục này không ai khác lại chính là Ariana Grande.

ariana grande la ca si duoc tim kiem tren google nhieu nhat nam 2017
Ariana Grande là ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất 2017.

Cái tên Ariana Grande đặc biệt được tìm kiếm đột biến sau khi xảy ra vụ đánh bom tại concert của cô ở Manchester Anh hồi tháng 5 vừa qua.

Nỗi đau đớn cùng sự thương tiếc dành cho các nạn nhân xấu số đã được bày tỏ tràn ngập trên khắp các mạng xã hội và đương nhiên không thể thiếu những lời chia sẻ gửi đến Ariana Grande – nữ chính của show diễn ngày hôm ấy.

ariana grande la ca si duoc tim kiem tren google nhieu nhat nam 2017

Ngoài ra, từ khóa “Ariana huỷ show” đã trở thành một sự kiện lớn trong lòng fan Việt lẫn cộng đồng cư dân mạng tại Việt Nam năm 2017. Chỉ với một lời huỷ show phút chót của Ariana Grande, internet Việt Nam như “bùng cháy”.

Sau ngày hôm đó, ai ai cũng biết đến cô ca sĩ người Anh tên Ariana Grande đã khiến fan Việt “ngậm đắng nuốt cay”. Chắc chắn khán giả Việt Nam đã góp một công không nhỏ đưa Ariana Grande trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất vào thời điểm đó.


Lady Gaga và Ariana Grande được chú ý năm qua.

Về nhì là Linkin Park – nhóm nhạc rock chứng kiến sự ra đi của “trưởng lão” Chester Bennington trong năm vừa qua. Nữ ca sĩ “Million Reasons” đứng ở vị trí thứ 3, theo sau là diva Mariah Carey.


Linkin Park.

Chàng danh ca nổi tiếng nước Anh Ed Sheeran đứng vị trứ thứ 5, với một năm thành công rực rỡ của album “Divide” và ca khúc hit “Shape of You”.


Ed Sheeran.

Các vị trí còn lại thuộc về đội ngũ rapper: bạn trai của Kylie Jenner – Travis Scott, ứng cử viên Grammy sáng giá Kendrick Lamar, chàng rapper sinh năm 2000 Lil Pump và ngôi sao mới nổi Cardi B.

Với một năm không mấy thành công trong âm nhạc, Katy Perry cũng về thứ 9, có lẽ người ta tìm đến cô vì những lùm xùm và khủng hoảng tâm lí nhiều hơn.

Loan Vũ