Hai đội chơi nhạt nhòa, ít cơ hội được tạo ra. Đây là trận đầu tiên ở World Cup 2018 kết thúc mà không có bàn nào được ghi.

Phút 29, tiền vệ của Tottenham băng lên đón đường căng ngang của đồng đội và va chạm với thủ môn Mandanda. Nhưng trọng tài vẫn chưa cất còi. Nhưng CĐV Pháp hú vía khi Đan Mạch có pha phản công nhanh nguy hiểm.

Phút 44, Giroud bỏ lỡ cơ hội thuận lợi. Griezmann làm tường cho Giroud dứt điểm bằng chân phải không thuận nhưng bóng bay thẳng lên trời. Đây là cơ hội tốt nhất trong hiệp một.

“Trận đấu này chỉ có thể nhàm chán hơn thôi, không thể hấp dẫn hơn được”, Sportsmail bình luận.

Phút 59, Eriksen có cơ hội quý giá để ghi bàn khi đứng ở vị trí trống trải sát vòng cấm. Nhưng cú volley của Eriksen lại đưa bóng đi chệch khung thành.

Phút 63, tiền vệ Thomas Lemar khiến HLV Didier Deschamps lắc đầu ngao ngán khi thực hiện đường chuyền ngang cho đồng đội nhưng lại đưa ra thẳng biên dù không bị sức ép nào.

Trận đấu chỉ trở nên sôi nổi phần nào khi HLV Didider Deschamps quyết định rút Antoine Griezmann ra sân thay Nabil Fekir. Chính Nabil Fekir là người có 2 cú sút nguy hiểm về phía khung thành Đan Mạch. Một lần anh sút trệt khung thành và lần khác bị thủ môn Kasper Schmeichel cản phá.

Về phía Đan Mạch, đội bóng châu Âu cũng không thiết tha lên bóng và hoàn toàn không gây bất kỳ khó khăn nào cho tuyển Pháp.

Phút 82, Fekir tung cú đá từ xa nguy hiểm về góc xa. Nhưng thủ môn của Đan Mạch chơi tập trung và đẩy bóng thành công.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, Pháp đi tiếp ở vị trí đầu bảng, còn Đan Mạch xếp thứ 2. Hòa 0-0, trận Đan Mạch – Pháp trở thành cuộc đọ sức đầu tiên sau 37 trận ở World Cup 2018 không có bàn thắng nào được ghi. Pháp “dắt tay” Đan Mạch vào vòng 16 đội.Trận đấu cùng giờ cũng kết thúc khi Peru hạ Australia 2-0.

Đội hình ra sân

Pháp: Mandanda; Sidibe, Varane, Kimpembe, Hernandez; Dembele, Kante, Nzonzi, Lemar; Griezmann; Giroud

Đan Mạch: Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Stryger; Delaney, M. Jorgensen, Eriksen; Sisto, Cornelius, Braithwaite

Bình An

Từ Khóa: