Man United có lịch thi đấu vô cùng khốc liệt so với các đối thủ còn lại trong dịp Giáng sinh và đầu năm mới. 

Theo một nghiên cứu mới nhất của trang chủ Manchester United, Quỷ đỏ chỉ có tổng cộng 6 ngày nghỉ trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.

Bất kì đội bóng nào trong giai đoạn này cũng được nghỉ nhiều hơn Man United. Ba đội bóng thành London là Arsenal, Tottenham và West Ham, thậm chí còn được nghỉ ngơi nhiều hơn M.U đến 3 ngày

Số ngày nghỉ giữa các trận của Chelsea là 8 ngày, còn Liverpool, Man City là 7 ngày. Chelsea có 3 ngày nghỉ giữa trận thứ hai và thứ ba, khác với M.U và 14 đội khác của Ngoại hạng Anh.

M.U có lịch thi đấu khó khăn nhất trong top 6.

“Tất cả 20 đội tại Prermier League đều đang đối mặt lịch thi đấu khá dày đặc, nhưng nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng, M.U có lịch đấu khó khăn hơn các đối thủ trong top đầu”. Không những thế, trận đấu với Derby County tại vòng ba cúp FA diễn ra vào thứ Sáu, sau khi trận đấu với Everton lại diễn ra vào đêm thứ Hai.

Đó là cái giá của thành công, nhưng Jose sẽ phải vận dụng nguồn lực của mình để đối phó với lịch thi đấu đầy mệt mỏi như vậy”, báo cáo này kết luận.

M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester vào tối thứ Bảy này trước khi tiếp Burnley vào ngày Boxing Day. Ngày 30/12, Mourinho và các học trò lại tiếp Southampton tại Old Trafford, trước khi hành quân đến Goodison Park vào ngày đầu tiên của năm mới.

Lịch thi đấu dịp Giáng sinh và đầu năm mới của M.U

23/12: Leicester City – M.U

26/12: M.U – Burnley

30/12: M.U – Southampton 01/01: Everton – M.U

05/01: M.U – Derby County (Vòng 3 cúp FA)

Bình An