Illumination Studios sẽ chính thức tái xuất vào tháng 11/2018 với The Grinch. Phim là câu chuyện đầy xúc cảm về Giáng sinh, xoay quanh một gã xanh lè với tính tình cáu bẳn, ưa thích sự cô đơn và cuộc sống biệt lập.

Dựa trên câu chuyện How the Grinch Stole Christmas! của nhà văn Dr. Seuss năm 1957, The Grinch là bộ phim thứ ba được chuyển thể về nhân vật đặc biệt này.

Trước đó, khán giả từng biết đến bộ phim hoạt hình cùng tên năm 1967 và bộ phim chiếu rạp The Grinch năm 2000 với sự tham gia của nam tài tử Jim Carrey.

Khác với tạo hình đáng yêu của các nhân vật trước đó trong Đẳng cấp thú cưng (2016) hay loạt phim về những chú Minion dễ thương… Grinch hiện lên đầy ấm ức, cáu kỉnh bởi: “Suốt 53 năm nay, Giáng sinh chỉ mang đến cho ta sự đau khổ”.

'Cha đẻ' Minion ra mắt tiểu quái Grinch dịp Giáng Sinh 2018
Grinch có vẻ ngoài xanh lè cùng bản tính cáu bẳn, khó ưa.

Trailer The Grinch

Mở đầu trailer là khung cảnh xinh đẹp của thành phố dịp cuối năm. Dân làng từ già đến trẻ đều hăng say trang trí nhà cửa chuẩn bị đón Giáng sinh.

Trái ngược với sự bận bịu đó, Grinch xuất hiện với vẻ mặt cáu kỉnh. Hắn cũng đi siêu thị mua đồ ăn, nhưng điều đó không làm cho hắn trở nên thoải mái và vui vẻ hơn. Ngay cả khi chú chó trung thành Max, luôn ở bên giúp đỡ cũng bị Grinch trút giận vô cớ…

'Cha đẻ' Minion ra mắt tiểu quái Grinch dịp Giáng Sinh 2018
Chú chó Max bị Grinch nổi cáu và đuổi đi khi lỡ hòa âm lệch nhịp trong lúc hắn đang đánh đàn.

Thời điểm Giáng sinh đang cận kề, dân làng háo hức mong chờ thì Grinch lại thấy bực bội. Hắn đã lập kế hoạch chi tiết để đánh cắp Giáng sinh.

'Cha đẻ' Minion ra mắt tiểu quái Grinch dịp Giáng Sinh 2018
Oán hận vì sự cô đơn mỗi mùa Giáng Sinh, Grinch lập kế hoạch đánh cắp Giáng Sinh.

The Grinch có sự góp mặt của phù thủy quyền năng Doctor Strange (2016) – Benedict Cumberbatch trong vai trò người lồng tiếng cho gã tiểu quái màu xanh. The Grinch đầy màu sắc, tràn ngập tiếng cười nhưng cũng nhiều thông điệp..

The Grinch dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 09/11/2018.

Nguyễn Hiệp