Về mức lương hàng tháng của HLV Park Hang-seo, bầu Đức cam kết mỗi tháng sẽ chuyển cho VFF hơn 700 triệu đồng để trả lương cho ông Park bao gồm 20.000 USD tiền lương/tháng, tiền thuế thu nhập cá nhân, các chi phí liên quan…, cho đến khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào ngày 31/1/2020.

Ngày 22/12, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Hoài Anh – tổng thư ký VFF cho biết, hợp đồng của VFF với HLV Park Hang-seo có thời hạn đến 31/1/2020. Vì vậy, ở thời điểm này ông Park vẫn đang thực hiện hợp đồng đã ký với VFF. 

Một lãnh đạo VFF cho biết, hợp đồng giữa VFF với ông Park kéo dài đến 31/1/2020 và nói rõ là 3 tháng trước khi hợp đồng kết thúc mới tiến hành đàm phán về việc gia hạn.

Do đó có thể khẳng định ở thời điểm hiện tại, VFF và HLV Park Hang-seo chưa phải bàn về việc gia hạn hợp đồng mà ông thầy người Hàn Quốc sẽ tuân thủ những điều khoản trong hợp đồng đã ký. Tuy nhiên, sau những thành công chói lọi vừa qua, thầy Park dĩ nhiên sẽ nhận được nhiều ưu ái hơn trong chế độ đãi ngộ, trong đó có những khoản thưởng bằng tiền và hiện vật của các nhà tài trợ.

HLV Park Hang Seo đã đem đến cho bóng đá Việt Nam những thành công vang dội. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Về mức lương hàng tháng của thầy Park, bầu Đức cam kết mỗi tháng sẽ chuyển cho VFF hơn 700 triệu đồng để trả cho ông Park bao gồm 20.000 USD tiền lương/tháng, tiền thuế thu nhập cá nhân, các chi phí liên quan…, cho đến khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào ngày 31/1/2020.

Cuộc hội ngộ giữa HLV Park Hang-seo với bầu Đức, bầu Thắng ngay sau đêm tuyển Việt Nam vô địch VFF Cup 2018. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trước đó, chính bầu Đức đã ba lần sang Hàn Quốc mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt U23 và ĐTQG Việt Nam. Trong buổi lễ ký hợp đồng hồi tháng 10/2017, thầy Park khi đó đã đề ra mục tiêu đưa ĐT Việt Nam lọt vào top 100 trên BXH FIFA.

Sau hơn một năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã làm được những điều mà chỉ trong mơ bóng đá Việt Nam mới dám nghĩ tới: đoạt HCB U-23 châu Á, vào bán kết Asiad 2018 rồi đoạt chức vô địch AFF Cup 2018.

Hoàng Minh (Tổng hợp)