Tết Nguyên Đán luôn là khoảng thời gian lý tưởng để các nhà làm phim đầu tư cho ra mắt phim chiếu rạp. Một loạt dự án điện ảnh như “Táo quậy”, “Cua lại vợ bầu”… sẽ công chiếu vào dịp Tết 2019.

Táo quậy

Vốn là hình ảnh quen thuộc với khán giả, dịp Tết 2019 này, lần đầu tiên Táo quân phiên bản điện ảnh với tên gọi Táo quậy sẽ ra mắt khán giả với nhiều tình huống hài hước.

Phim là câu chuyện xoay quanh Táo quậy (Hứa Minh Đạt), vị thần cai quản bếp ở nhà cậu thiếu gia ham chơi tên Minh (Trần Quốc Minh An). Tai nạn bất ngờ khiến Táo quậy và Minh dính vào nhau bởi một sợi dây phép thuật. Cả hai cố gắng tìm mọi cách, đi mọi nơi để tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

3 bo phim viet dai nao duong dua tet 2019
Hứa Minh Đạt lần đầu vào vai chính trong phim điện ảnh, thủ vai Táo Quậy trong phim cùng tên.

Trên chuyến hành trình, cả hai dần phát hiện ra có một thế lực đen tối đang thu thập tất cả nguồn năng lượng Táo mạnh nhất trên thế gian, ngăn cản các Táo về trời trong ngày 23, nhằm mục đích thống trị ngọn lửa của loài người.

3 bo phim viet dai nao duong dua tet 2019
Tạo hình của các diễn viên trong Táo Quậy

Ra mắt vào đường đua dịp Tết Nguyên đán nhưng Táo quậy không có sự góp mặt của những "ông hoàng, bà hoàng phòng vé". Đạo diễn Toàn Joshua "chọn mặt gửi vàng" các diễn viên là NSƯT Trung Dân, Lê Bình, Bạch Long, Hứa Minh Đạt, Nhi Katy, Katleen, Nguyễn Chánh Tín, Tiểu Bảo Quốc, bé Tin Tin…

Cua lại vợ bầu

Không giống như Táo quậy, Cua lại vợ bầu do Nhất Trung đạo diễn có sự góp mặt của nhiều nhân vật "bảo chứng doanh thu" như Trấn Thành, Lê Giang, NSƯT Hữu Châu…

3 bo phim viet dai nao duong dua tet 2019
Trấn Thành sẽ tham gia vào đường đua phim Tết năm nay.

Cua lại vợ bầu là câu chuyện về Thành (Trấn Thành), làm nghề sửa xe máy trong một cửa hàng chuyên độ xe. Thành yêu Khánh – một nhà thiết kế thời trang cho đến khi cô đột nhiên mang bầu và đòi chia tay. Đứa con trong bụng Khánh không phải của Thành mà là con của người yêu cũ tên Tú (Anh Tú). Mọi thứ như sụp đổ đối với Thành và đó là lúc anh phải đưa ra quyết định, sẽ bỏ cuộc hay chiến đấu vì tình yêu.

Vu quy đại náo

Sau Vòng eo 56, Ngọc Trinh tiếp tục làm phim điện ảnh Vu quy đại náo. Dự án đã bấm máy từ hồi giữa tháng 7 vừa qua.

Phim do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đạo diễn, khai thác chủ đề đám cưới truyền thống với bối cảnh miền Tây Nam Bộ. Lần này, Ngọc Trinh tiếp tục đóng vai chính và tham gia đầu tư sản xuất.

3 bo phim viet dai nao duong dua tet 2019
3 bo phim viet dai nao duong dua tet 2019
Ngọc Trinh làm phim Tết 2019.

Vu quy đại náo còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi là Việt Hương, Chí Tài, Diệu Nhi, La Thành, Huỳnh Lập, Lâm Vinh Hải và các khách mời Thủy Tiên, Quang Đại, Minh Triệu, Tài Smile…

(Tổng hợp)