9 cầu thủ Man United dự World Cup 2018 đều cùng đội tuyển của mình giành chiến thắng ở lượt đầu vòng bảng.

Lượt đấu đầu tiên vòng bảng World Cup 2018 đã kết thúc với nhiều kết quả gây bất ngờ như việc Mexico thắng Đức, Thụy Sĩ hòa Brazil…

Một điểm đặc biệt ở lượt trận ra quân là các cầu thủ khoác áo Manchester United hầu hết được hưởng niềm vui chiến thắng.

Có tới 9 cầu thủ “Quỷ đỏ” cùng đội tuyển của mình giành 3 điểm gồm: Jesse Lingard, Marcus Rashford, Ashley Young, Phil Jones (tuyển Anh), Paul Pogba – Pháp, Victor Lindelof (Thụy Điển), Ronelu Lukaku – Marouane Fellaini (Bỉ) và Nemanja Matic (Serbia).

Hai cầu thủ M.U không thắng nhưng giành được 1 điểm sau trận ra quân là Marcos Rojo (Argentina) cùng David De Gea (Tây Ban Nha).

Nổi bật nhất là Romelu Lukaku khi ghi hai bàn vào lưới Panama trong thắng lợi 3-0 của Bỉ.

Chơi ấn tượng còn phải kể đến Pogba khi ghi 1 bàn giúp Pháp thắng Australia. Trong khi đó, Rojo là người kiến tạo cho Aguero ghi bàn vào lưới Iceland. Young cũng có đường chuyền phạt góc cho Harry Kane ghi bàn ở trận Anh thắng Tunisia.

Có hai cựu cầu thủ M.U giành chiến thắng là Kagawa và Chicharito. Tiền vệ Kagawa sút phạt đền mở tỉ số ở trận Nhật Bản thắng Colombia 2-1. Còn Chicharito cùng đồng đội Mexico đánh bại Đức.

Bình An