“Trầu không”, “Ngược chiều nước mắt”, “Lặng yên”… là những ca khúc nhạc phim truyền hình nhận được nhiều yêu mến của khán giả trong năm qua.

Những hit nhạc phim "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt 2017
Những hit nhạc phim “làm mưa làm gió” màn ảnh Việt 2017

Cùng với những bộ phim truyện truyền hình đầy sức hút trên các kênh sóng, các ca khúc nhạc phim luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Tạm biệt anh – nhạc phim “Tuổi thanh xuân 2”

Tạm biệt anh với những ca từ đầy tâm trạng khắc khoải gắn với hình ảnh của Linh và Junsu là ca khúc do Trang Pháp sáng tác và thể hiện trong bộ phim Tuổi thanh xuân 2. Ca khúc này được khán giả đặc biệt yêu thích trong thời gian phim phát sóng trên kênh VTV3.

Lặng yên – phim “Lặng yên dưới vực sâu”

Có thể nói, Lặng yên của nhạc sĩ Dương Trường Giang đã góp phần thu hút khán giả đến với bộ phim Lặng yên dưới vực sâu khi phim phát sóng trong khung giờ Rubic 8 trên kênh VTV3.

Hạnh phúc mong manh – phim “Sống chung với mẹ chồng”

Qua phần thể hiện trong trẻo và sâu lắng của ca sĩ Khánh Linh, ca khúc “Hạnh phúc mong manh” đã chạm tới đến tâm tư của khán giả, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Chút tình mùa lá bay – phim “Giao mùa”

Tiếng guitar bay bổng cùng những ca từ lãng mạn của ca khúc nhạc phim Chút tình mùa lá bay của nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Đức Cường đã chinh phục trái tim người nghe.

Càng ghét, càng yêu – phim “Ghét thì yêu thôi”

Ca khúc nhạc phim Ghét thì yêu thôi với sự thể hiện trẻ trung của hai giọng ca My My và Sơn Việt được nhiều khán giả trẻ tìm đến khi phim phát sóng trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV3.

Ngược chiều nước mắt – phim “Ngược chiều nước mắt”

Bộ phim “Ngược chiều nước mắt” khép lại chưa lâu có tới 4 ca khúc nhạc phim do nhạc sĩ Trần Quang Duy sáng tác, đó là: “Ngược chiều nước mắt”, “Giấc mơ nhẹ nhàng”, “Hạnh phúc trong em” và “Tìm nơi bình yên”. Trong đó, ca khúc cùng tên với bộ phim được khán giả đặc biệt yêu thích vì phù hợp với tâm trạng của nhiều người khi gặp đổ vỡ, rạn nứt trong tình cảm.

Trầu không – phim “Thương nhớ ở ai”

Qua giọng hát của Hồng Duyên, những lời ca đầy ai oán, xót thương như lời tâm sự của thiếu phụ mỗi lúc hát ru con để tỏ nỗi lòng giúp khán giả hiểu hơn về số phận những người đàn bà góa bụa ở làng Đông.

“Trầu không” là ca khúc gây bão mạng với gần 1.000 lượt chia sẻ sau 2 tuần ra mắt.

H.H