Một loạt các tác phẩm điện ảnh như Avengers 4, Glass… sẽ ra mắt công chúng vào nửa đầu năm 2019 tới. 

6 bom tan se do bo man anh rong nua dau nam 2019

Glass

Khởi chiếu: 18/1

Diễn viên: James McAvoy, Bruce Willis, Samuel L. Jackson, Sarah Paulson

Glass là phần tiếp theo của bộ phim kinh dị Split ăn khách hồi năm ngoái, do M. Night Shyamalan làm đạo diễn. Phim xoay quanh 3 nhân vật chính là tên khủng bố thiên tài tàn tật Elijah Price (biệt danh Mr. Glass), người bất bại lão làng David Dunn và Kevin – kẻ sát nhân kỳ dị với 24 tính cách.

Trailer chính thức đầu tiên của Glass đã được công bố hồi tháng 7 vừa qua. Mở đầu là hình ảnh 3 gương mặt chính ngồi cạnh nhau trong bệnh viện tâm thần. Đối diện họ là Ellie Staple, một bác sĩ tâm lý chuyên phụ trách những ca bệnh tự coi mình là siêu anh hùng. Khi bị Ellie chất vấn rằng siêu anh hùng không có thực, Elijah mỉm cười thách thức: "Nó có là sự thật".

6 bom tan se do bo man anh rong nua dau nam 2019

How to train your dragon: The hidden world ( Bí kíp luyện rồng 3)

Khởi chiếu: 22/2

Diễn viên: Cate Blanchett, Jonah Hill, Kit Harington

Đây là tác phẩm tiếp theo trong loạt Bí kíp luyện rồng từng rất thành công 8 năm trước. Vốn được ấn định ra mắt từ năm 2016, tuy nhiên do quá trình sản xuất nên phải đến đầu tháng 2 năm sau, bộ phim mới được phát hành.

Phần 3 có sự xuất hiện của nhân vật mới Light Fury – cô rồng trắng muốt xinh đẹp, bí ẩn và cũng là "một nửa" của chú rồng Toothless. Không chỉ vậy, ở phần mới, Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng với trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Anh phải đối mặt với thế lực đen tối đe doạ đến sự an nguy của người dân và những con rồng.

6 bom tan se do bo man anh rong nua dau nam 2019

Captain Marvel

Khởi chiếu: 8/3

Diễn viên: Brie Larson, Gemma Chan, Samuel L. Jackson, Jude Law

Captain Marvel đánh dấu lần đầu tiên Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) trình làng một tác phẩm riêng về nữ siêu anh hùng. Phim lấy bối cảnh thập niên 1990 với những câu chuyện xoay quanh nữ phi công Không quân Mỹ Carol Danvers (Brie Larson). Trong một tai nạn, DNA của cô tình cờ hòa trộn với DNA người ngoài hành tinh Kree, từ đó, Carol sở hữu nhiều sức mạnh phi thường.

Kẻ phản diện chính trong Captain Marvel là chủng tộc ngoài hành tinh Skrull, có khả năng giả dạng thành bất cứ ai. Màn đối đầu giữa Captain Marvel và Skrull hứa hẹn đem lại nhiều kịch tính cho khán giả.

6 bom tan se do bo man anh rong nua dau nam 2019

Dumbo

Khởi chiếu: 29/3

Diễn viên: Eva Green, Michael Keaton, Colin Farrell, Danny DeVito

Holt Farrier từng là một ngôi sao trong gánh xiếc nhưng sự nghiệp xuống dốc sau thời gian đi lính. Anh được giao nhiệm vụ chăm sóc Dumbo – một chú voi bị chế giễu bởi đôi tai quá khổ. Một ngày nọ, 2 người con của Holt phát hiện ra Dumbo biết bay. Từ đó, nó trở thành đối tương thu hút các doanh nhân và nghệ sĩ.

Dumbo dựa trên phim hoạt hình cùng tên ra mắt từ năm 1941. Bộ phim gửi tới thông điệp về tình thân gia đình khiến nhiều thế hệ khán giả xúc động.

6 bom tan se do bo man anh rong nua dau nam 2019

Avengers 4

Khởi chiếu: 3/5

Diễn viên: Brie Larson, Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Benedict Cumberbatch

Đên thời điểm này, Avengers 4 vẫn chưa có tên chính thức và các thông tin còn khá ít ỏi. Ở phần mới, nội dung cũng sẽ vẫn tập trung vào việc đội Avengers trả thù Thanos cùng sự giúp đỡ của Ant-Man và Captain Marvel.

6 bom tan se do bo man anh rong nua dau nam 2019

Godzilla: King of the monsters

Khởi chiếu: 31/5

Diễn viên: Millie Bobby Brown, Vera Farmiga, Kyle Chandler, Sally Hawkins

Godzilla: King of Monsters là phần tiếp theo của Godzilla 2014 với bối cảnh Godzilla phải chống lại với những quái vật kaiju to lớn xâm chiếm Trái Đất như vua rồng ba đầu King Ghidorah, Rodan và sâu bướm Mothra.

Theo Brightside, người xem sẽ được chứng kiến những cảnh quay đẹp mắt, hùng vĩ trong phần mới này.

(Tổng hợp)