Cuốn sách “Inside the Spaceship” (Bên trong tàu vũ trụ) ghi lại rằng, có vô số thiên thể trong vũ trụ bao la, mà người Trái Đất gọi là hành tinh. Các hành tinh có đủ kích cỡ, hình dạng, và hầu hết chúng đều có người cư ngụ. Trong hệ Mặt Trời, mọi người trên tất cả các hành tinh, ngoại trừ người Trái Đất, đều có thể du hành thái không theo ý muốn; một số chỉ có thể di chuyển trong khoảng cách ngắn, trong khi những người khác có thể du hành quãng đường cự viễn xuyên qua các thiên hà…

Xin chào mọi người, và chào mừng các bạn đến khám phá những bí ẩn chưa được giải đáp cùng tôi.

Trong chuyên mục kỳ trước chúng tôi đã nói chuyện với các bạn về sao Hỏa, và hôm nay chúng tôi sẽ nói chuyện với các bạn về một hành tinh khác trong hệ mặt trời, đó là sao Kim, hay còn gọi là Kim Tinh.

Sao Kim luôn luôn sáng hơn bất kỳ một ngôi sao sáng nào ngoài Hệ Mặt Trời, ánh sáng của nó có thể phản chiếu từ mặt đại dương. (Ảnh: Wiki)

Sao Kim là hành tinh sáng nhất trên bầu trời. Ở Trung Quốc cổ đại, nó được gọi là sao Thái Bạch hoặc Thái Bạch Kim Tinh. Trên bầu trời đêm, sao Kim nhìn sáng trắng, rất đẹp mắt, và một số nền văn minh cổ đại cũng gắn nó với vẻ mỹ lệ. Ví dụ, trong thần thoại La Mã, Kim Tinh đại biểu cho Thần Vệ nữ (Venus), nữ thần của tình yêu và sắc đẹp. Người Hy Lạp cổ đại tin rằng Kim Tinh tượng trưng cho nữ thần Aphrodite, cũng là nữ thần tình yêu và sắc đẹp trong thần thoại Hy Lạp.

Thiên văn học hiện đại đã phát hiện ra rằng Sao Kim, giống như Trái Đất, là một hành tinh đá trong hệ Mặt Trời. Và nó có nhiều điểm tương tự với Trái Đất. Ví dụ, nó có kích thước tương đương với Trái đất, với đường kính 12.104 km, chỉ nhỏ hơn một chút, và khối lượng của nó bằng khoảng 81% của Trái Đất. Khoảng cách từ sao Kim đến Mặt Trời cũng không khác biệt nhiều khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời, vì vậy, sao Kim thường được gọi là chị em của Trái Đất. Do đó, trước khi bức màn của sao Kim được vén lên, người ta từng tin rằng sao Kim so với sao Hỏa có nhiều khả năng có sự sống hơn.

Vậy tình huống thực tế là thế nào?

Kim Tinh: Hành tinh địa ngục?

Sao Kim có bầu khí quyển vô cùng dày đặc, 96,5% trong số đó là carbon dioxide, và 3,5% là nitơ và một lượng nhỏ của các khí khác tổ thành. Do hiệu ứng nhà kính, nhiệt độ bề mặt của sao Kim rất cao, với nhiệt độ trung bình là 462 độ C, khiến nó trở thành hành tinh nóng nhất trong hệ Mặt Trời.

Khí quyển Sao Kim chụp năm 1979 qua bước sóng tử ngoại từ tàu Pioneer Venus Orbiter. (Ảnh: Wiki)

Bề mặt của sao Kim được bao phủ bởi những đám mây axit sunfuric dày bao gồm axit sunfuric và hơi nước, phản xạ khoảng 70% ánh sáng Mặt Trời chiếu tới Sao Kim. Đó là nguyên nhân tại sao hành tinh này rất sáng khi nhìn từ Trái Đất. Trên sao Kim có mưa axit sulfuric quanh năm, nhưng do nhiệt độ cao, các hạt mưa về cơ bản đã lại bốc hơi trước khi chúng chạm tới mặt đất.

Ngoài ra, áp suất khí quyển trên bề mặt sao Kim cao gấp 92 lần áp suất của Trái Đất. Áp lực khi đứng trên bề mặt Sao Kim tương tự như áp suất cảm nhận được dưới đáy đại dương sâu hơn 900 mét trên Trái Đất, vì vậy nếu tàu thăm dò không đủ năng lực kháng áp sẽ bị nghiền nát khi tới Sao Kim.

Khi các nhà khoa học lý giải những tình huống này của sao Kim, họ đều cảm thấy nó giống như địa ngục, là tuyệt đối không có khả năng tồn tại sự sống. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi vào năm 2020.

Vào cuối năm 2020, một nghiên cứu chung của Đại học Cardiff ở Vương quốc Anh và Viện Công nghệ Massachusetts ở Hoa Kỳ đã thu hút sự chú ý. Họ đã công bố một bài báo trên tạp chí Nature Astronomy và tìm thấy phosphine (PH3) trong các đám mây của sao Kim. Sự hình thành của khí này không thể được giải thích là do các quá trình địa chất hoặc phi sinh học đã biết. Do đó, nhóm nghiên cứu suy luận rằng PH3 có thể là do vi khuẩn phóng thích ra, nói cách khác, sao Kim có thể có tồn tại sự sống.

Trước đó một chút, vào tháng 7/2020, Tàu thăm dò Mặt trời Parker của Cục hàng không vũ trụ Mỹ NASA đã chụp được một bức ảnh tuyệt đẹp khi bay gần sao Kim.

Ảnh chụp màn hình video Epoch Times.

Bức ảnh này có hai chỗ nổi bật khiến người ta chú ý: Thứ nhất, máy ảnh chụp được rìa sáng của Sao Kim, có thể là phát quang đêm (night glow) của Sao Kim, do các nguyên tử oxy trong bầu khí quyển Sao Kim kết hợp lại với nhau thành các phân tử mà phát quang ban đêm. Hiện tượng phát quang đêm rất phổ biến trên Trái Đất, nhưng với sao Kim thì cực kỳ hiếm. Thứ hai, ở tâm khu của sao Kim có một khối màu tối lớn, là cao nguyên lớn nhất trên bề mặt Sao Kim – Aphrodite Terra. Do nhiệt độ ở đây thấp hơn khoảng 30°C so với khu vực xung quanh nên nó hiện ra vẻ tối hơn. Các nhà nghiên cứu cho biết, tình hình thực tế của sao Kim có thể không tệ như chúng ta nghĩ, vẫn còn những lĩnh vực chưa được con người biết đến trong bầu khí quyển của sao Kim, và biết đâu có thể có một số “vùng có thể sinh tồn” ở đâu đó trên sao Kim.

Sao Kim từng có 3 tỷ năm khí hậu có thể sinh tồn?

Trên thực tế, thông qua nghiên cứu về sao Kim, các nhà khoa học phát hiện rằng sao Kim vào thời viễn cổ rất có khả năng đã từng tồn tại một môi trường thư thái giống như Trái Đất hiện tại, và rất có khả năng từng tồn tại loại sinh mệnh có trí năng nào đó. Năm 1978, tàu thăm dò Sao Kim của NASA đã tìm thấy bằng chứng hiển thị rằng Sao Kim rất có thể từng có một đại dương trên bề mặt của nó.

Trong những năm gần đây, các nhà khoa học tại Viện Khoa học Không gian Goddard (GISS) của NASA đã phát hiện ra sau khi lập mô hình thời tiết rằng, sao Kim có thể đã từng giống như Trái Đất, có một hoàn cảnh rất thích hợp cho sự sống sinh tồn. Các nhà khoa học cho rằng sao Kim từng duy trì nhiệt độ ổn định trong khoảng 3 tỷ năm, với nhiệt độ cao nhất khoảng 50 độ C, và nhiệt độ thấp nhất khoảng 20 độ C, và có rất nhiều nước ở dạng lỏng.

Tuy nhiên, trong khoảng 700 triệu đến 750 triệu năm trước, một sự biến hóa cự đại đã đột nhiên phát sinh trên sao Kim, một lượng lớn khí cacbonic được thải vào bầu khí quyển, khiến hiệu ứng nhà kính ngày càng trở nên nghiêm trọng, cuối cùng, nước lỏng trên bề mặt của sao Kim đã hoàn toàn bay hơi, và sao Kim đã biến thành mô dạng như hiện tại. Rốt cuộc thì điều gì đã xảy ra cách đây 700 triệu năm?

Quan điểm hiện đang được chấp nhận rộng rãi là một thiên thể ngoài hành tinh đã va vào sao Kim vào thời điểm đó, gây ra một số lượng lớn các vụ phun trào núi lửa trên Sao Kim, và magma giải phóng carbon dioxide vào khí quyển. Khi magma nguội đi, carbon dioxide không thể được tái hấp thu bởi bề mặt và chỉ có thể lưu lại trong khí quyển.

Các nhà nghiên cứu khác đưa ra giả thuyết táo bạo hơn, rằng đã có một cuộc chiến tranh hạt nhân trên sao Kim, có lẽ do chiến tranh trong nội bộ người sao Kim, hoặc có lẽ do sự xâm lược của các chủng tộc khác từ vũ trụ. Ý tưởng về cuộc chiến hạt nhân này có phần giống với lịch sử của sao Hỏa mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó. Và như chúng tôi cũng đã từng giới thiệu trong seri “Phỏng vấn người ngoài hành tinh” trước đó, người ngoài hành tinh Airl cũng đã đề cập đến cuộc chiến giữa các hành tinh trong hệ Mặt Trời, điều này liệu đã thực sự xảy ra?

Tất nhiên, các nhà nghiên cứu đã đưa ra ý tưởng này. Họ phát hiện ra rằng những bức ảnh từ tàu thăm dò Magellan Venus cho thấy những miệng núi lửa hình tròn kỳ lạ. Các nhà khoa học không thể nói chắc đây là núi lửa hay miệng núi lửa, và chúng rất khác so với những gì chúng ta biết hiện nay. Những tuyến trạng có quy tắc và những dấu vết giống miệng núi lửa này ít có khả năng hình thành tự nhiên, mà tương tự như những dấu vết do các vụ thử hạt nhân trên Trái Đất để lại, vì vậy một số người đã đưa ra giả thuyết về một cuộc chiến tranh hạt nhân trên sao Kim.

Người sao Kim Olsen

Bây giờ chúng ta hãy nói về một chủ đề mà mọi người đều rất quan tâm: Kim Tinh nhân – người sao Kim. Một số bạn độc giả có thể hỏi, sao Kim có khí hậu sinh sống được kéo dài 3 tỷ năm, liệu có người sao Kim không? Họ đang ở đâu? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần bắt đầu với một trường hợp trong “Blue Book Project” hay “Dự án Sách bìa Xanh” ở Hoa Kỳ. Đây là một chương trình nghiên cứu do Hoa Kỳ thành lập nhằm điều tra các vật thể bay không xác định (UFO).

Hãy xem trường hợp này. Vào ngày 20/11/1952, một người đàn ông Mỹ gốc Ba Lan, George Adamski và sáu người bạn của mình đến sa mạc Majave của California để khảo sát, nhân tiện dã ngoại. Trên vùng sa mạc dài 17 km xuyên qua trung tâm sa mạc California từ Arizona đến Paka, họ đã tình cờ gặp một UFO – một chiếc UFO khổng lồ màu bạc xuất hiện trên không, cách đầu họ khoảng 800 mét.

Adamski nhanh chóng tập trung và chụp một vài bức ảnh trước khi quay lại và lái xe hướng đến vật thể. Bạn bè của ông nhìn ông rời đi với sự lo lắng, và một trong số họ, Alice K. Wells, đã quan sát tất cả mọi thứ phát sinh bằng kính viễn vọng.

Adamski lái xe đến nơi chiếc đĩa bay đã hạ cánh và thấy một người đàn ông giống như một người gốc Âu đang đợi mình ở đó. Anh ta có mái tóc dài màu vàng kim, trông khoảng 28 tuổi, cao khoảng 1,6m, có khuôn mặt đẹp kiểu nữ tính. Anh ta mặc một bộ áo liền quần tối màu với một chiếc thắt lưng rộng và một đôi giày đến mắt cá chân.

Người đàn ông trông rất tinh thông, anh ta mỉm cười và nói bằng ngôn ngữ có âm tiết giống với ngôn ngữ của khu vực châu Á. Sau khi nhận ra rằng Adamski không thể hiểu được, anh ta chuyển sang cử chỉ và thần giao cách cảm. Anh ta tự gọi mình là “O”, và Adamski sau đó gọi anh ta là Orthon, đến từ sao Kim, và đến để điều tra các sự kiện phát sinh gần đây trên Trái Đất, về nhiều vấn đề trọng đại mà Trái Đất phải đối mặt, trong số đó có thực nghiệm vụ nổ hạt nhân của Hoa Kỳ.

Orthon vẫy tay với Adamski, ra hiệu cho Adamski đi theo anh ta. Vì vậy, họ cùng nhau dạo bước và dừng lại bên một chiếc đĩa bay chế tạo bằng một thứ kim loại bán thấu minh (trong mờ) đang lơ lửng trên không ở một khoảng cách so với mặt đất. Adamski hỏi anh ta nguyên lý của quá trình tiến lui của đĩa bay, và anh ta nói rằng đĩa bay di chuyển về phía trước bằng cách sử dụng đặc tính của lực hút và lực đẩy của từ trường. Những chiếc đĩa bay tiểu hình này được đưa đến đây bởi các đại mẫu hạm vận phi hành giữa các hành tinh.

Ảnh chụp từ video nguồn Epoch Times.

Orthon cũng đề cập rằng những người sao Kim nói rằng họ đều tuân tòng các pháp tắc của Vũ trụ Tạo vật Chủ mà sống, vô luận là sinh mệnh của tinh cầu nào, nhục thể cuối cùng đều trở thành bộ xương chết, còn linh hồn phải không ngừng tìm đến một thế thân khác để mượn xác. Sau khoảng một giờ nói những chuyện đầy kịch tính, Adamski muốn chụp một bức ảnh, nhưng bị từ chối. Không những vậy, Kim Tinh nhân còn muốn Adamski giao lại những bức ảnh mà ông đã chụp trước đó. Sau khi ông giao lại, chiếc đĩa bay lại bay lên rồi biến mất trên bầu trời, trên mặt đất chỉ để lại hai dấu chân rất kỳ quái.

Sau khi ngoại tinh nhân rời đi, sáu người bạn theo dõi cảnh tượng từ xa vội vã chạy đến, và hai người trong số họ lấy mẫu thạch cao mô hình dấu chân của người ngoài hành tinh. Và Alice Wells cũng đã vẽ lại Kim Tinh nhân sau khi nhìn thấy nó bằng kính viễn vọng. Adamsky đã tổng hợp kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách có tên “Đĩa bay đã hạ cánh” – “Flying Saucers have landed”. Sau khi xuất bản, cuốn sách ngay lập tức đã trở thành một cuốn sách bán chạy và được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau.

Cuốn sách có tên Đĩa bay đã hạ cánh “Flying Saucers have landed“.

Những người sao Kim cũng có một số liên hệ với Adamski sau đó. Adamski thậm chí nhiều lần được mời lên đĩa bay để thực hiện các chuyến du hành vũ trụ. Ông sắp xếp những trải nghiệm này thành một cuốn sách, xuất bản năm 1955, với tựa đề Bên trong tàu vũ trụ – “Inside the spaceship” . Cuốn sách này cũng là một cuốn sách bán chạy nhất, nhưng không giống như cuốn “Đĩa bay đã hạ cánh”, nó mang đến nhiều nghi vấn hơn cho Adamsky. Tại sao?

Bởi vì rất nhiều nội dung mô tả của Adamski trong cuốn sách thứ hai không phù hợp với các quan trắc khoa học hiện đại. Ví dụ, Adamski nói, ông đã lên một phi thuyền mẫu hạm của người ngoài hành tinh giống điếu xì gà và đến vùng phụ cận của Mặt Trăng. Thông qua ngoại tinh mẫu hạm mà nhìn thấy trong miệng núi lửa Mặt Trăng có một mạng lưới các nhà kho rất lớn. Ông cũng ngồi trên phi thuyền đến sao Kim, và nhìn thấy các thành thị trên sao Kim, các kiến trúc có mái giống như cầu vồng, các phương tiện giao thông phi hành giống ô tô, và có hệ động thực vật nhiệt đới tương tự như Trái Đất.

Trong cuốn sách Bên trong tàu vũ trụ – “Inside the Spaceship”, những người sao Kim nói với Adamski rằng trên rất nhiều tinh cầu đều có sinh mệnh và văn minh, chỉ là nhân loại chỉ nhìn thấy được mặt hoang vu của chúng.

Cuốn sách cũng ghi lại rằng có vô số thiên thể trong vũ trụ bao la, mà người Trái Đất gọi là hành tinh. Các hành tinh có đủ kích cỡ và hình dạng, và hầu hết chúng đều có người cư ngụ. Trong hệ Mặt Trời, mọi người trên tất cả các hành tinh, ngoại trừ người Trái Đất, đều có thể du hành thái không theo ý muốn; một số chỉ có thể di chuyển trong khoảng cách ngắn, trong khi những người khác có thể du hành quãng đường cự viễn xuyên qua các thiên hà.

Nhân loại muốn thực hiện được điều này, trước tiên cần phải cải biến phương thức sinh hoạt của tự mình, nhảy thoát khỏi tự tư tự lợi, học cách sống vì hạnh phúc của toàn nhân loại, nếu không nhân loại sẽ không thể được phép có được công nghệ cao cấp như vậy. Vì không có sự chế ước về tinh thần mà nhất mực phát triển khoa học kỹ thuật, một số người có thể thực hiện những hành vi điên cuồng như chinh phục các tinh cầu khác.

Những lời này chính là để đặt vào hiện đại, và đối với nhiều người mà nói, chúng giống như huyễn tưởng. Vì vậy, Adamski đã phải chịu rất nhiều chất vấn và công kích, và ông qua đời vào năm 1965. Vậy, Adamski có thực sự nói nhảm không? Gần 50 năm sau cái chết của Adamski, một Kim Tinh nhân khác xuất hiện. Theo một cách nào đó, bà ấy đã khiến mọi người hiểu rằng những gì Adamski nói có thể là sự thật.

Người sao kim Omnec Onec

Tại một hội nghị quốc tế về UFO ở Na Uy năm 2014, có một người phụ nữ tóc bạch kim nổi bật rất thu hút. Bà ấy tự gọi mình là Omnec Onec, và mặc dù bà ấy có cơ thể con người, nhưng bà ấy thực sự là một người sao Kim. Onec trông khoảng 50 tuổi, nhưng bà cho biết mình đã 250 tuổi. Onec cho biết bà được sinh ra ở một duy độ khác của Kim Tinh, nơi đó sinh cơ bừng bừng và có nền văn minh phát triển cao độ.

Ảnh chup từ video nguồn Epoch Times.

Onec cho rằng vào thời kỳ viễn cổ, trên Sao Hỏa, Sao Thổ, Sao Mộc và Sao Kim đều có sinh mệnh có vật chất. Vào một khoảng thời gian nhất định, những hành tinh này tiến nhập vào một giai đoạn khác, cư dân trên bề mặt và toàn thể xã hội đã thăng hoa lên một không gian duy độ cao tần số cao. Chủng không gian duy độ cao này mắt thịt không thể nhìn thấy được.

Onec cho biết bà đến Trái Đất vào năm 1955, lúc đó bà không có thân thể người. Đương thời khi nhìn thấy một bé gái 7 tuổi chết trong một vụ tai nạn xe hơi, và linh hồn của cô bé đã rời đi, bà ấy đã tiến nhập vào đó và chiếm lấy nhục thân.

Onec nói rằng vì nghiệp lực của mình, bà cần đến Trái Đất để sinh sống và hoàn thành sứ mệnh đặc biệt do giai tầng linh tính giao phó. Bà đã không chọn đầu thai luân hồi vì muốn bảo lưu ý thức và tri thức linh tính của mình, nếu đầu thai, những tri thức này sẽ bị thanh trừ. Điều này có vẻ hơi giống với truyền thuyết dân gian Trung Quốc, đầu thai và uống canh Mạnh Bà để quên đi ký ức tiền kiếp.

Trong một cuộc phỏng vấn, Onec cũng tiết lộ nguyên lý hoạt động của đĩa bay. Bà cho biết, đại bộ phận các UFO sử dụng năng lượng từ trường để phi hành, dùng một cột từ trụ quán xuyên trung tâm của phi thuyền để sản sinh từ trường. Trong khí quyển có 3 loại sóng từ, phi thuyền phi hành trong dải sóng trung tần, có thể nhẹ nhàng bay lên, bay ngang v.v. Một khi tần số quá nhanh, phi thuyền sẽ biến mất khỏi tầm mắt của chúng ta, dù thực tế nó vẫn đang ở đó, nhưng chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nó cũng tựa như khi một chiếc quạt quay với tốc độ cao, chúng ta có thể thấy những gì đằng sau nó.

Phi thuyền có thể du hành trong các duy độ và không gian thời gian khác nhau, và phát triển hòa hợp với tự nhiên, không bị giới hạn bởi tốc độ ánh sáng, điều mà tất nhiên con người chúng ta hiện nay không thể lý giải được. Onec không tránh khỏi bị nghi vấn rất nhiều, nhưng bà ấy không ngại điều đó. Bà ấy tin rằng mọi người đều có quyền tự do lựa chọn tin hay không tin, và bà tôn trọng ý chí tự do.

Nhân tiện nói đến người sao Kim, thì chúng ta cũng đã từng giới thiệu ở một tập trước, trong “Khu vực 51” nổi tiếng, có một Kim Tinh nhân tên là Valiant Thor từng phục vụ cho quân đội Mỹ. Quý vị khán giả cũng có thể tìm hiểu và xem qua, cũng có không ít thông tin thú vị.

Theo Epoch Times