Gần đây tại một khu bảo tồn động vật hoang dã ở Florida (Mỹ), một con cá sấu khổng lồ đã ‘khoan thai’ dạo bước qua một nhóm du khách trước sự ngỡ ngàng của họ.

Anh Kim Joiner đã ghi hình con quái thú khổng lồ và đăng lên mạng. Cô Kristi Buckley, một người chứng kiến khác, đã trao đổi với kênh WFLA: “Nó trông giống như từ thời tiền sử, và việc quan sát bàn chân nó thình thịch giậm xuống đất quả thật rất tuyệt”.

Xem video:

Kích thước thật của con cá sấu hiện vẫn chưa được xác định, tuy nhiên anh Joiner ước tính nó có thể dài đến 3,6 mét. Dù vậy, chú cá sấu này vẫn chưa thể ghi danh vào sách kỷ lục thế giới, vì danh hiệu này hiện đang được một con cá sấu khác ở Florida nắm giữ, với thân mình dài đến 4,3 mét.

Đây vẫn không phải là lần đầu tiên một con cá sấu khổng lồ được bắt gặp tại Florida. Lấy ví dụ, vào ngày 25/5/2016, một video được đăng tải cho thấy một con cá sấu khổng lồ khác đang lững thững băng ngang qua một sân gôn trước sự kinh ngạc của nhiều người.

Xem video:

 

Dĩ nhiên, tuy sở hữu kích cỡ khổng lồ đáng ấn tượng, những con cá sấu này không phải điều gì quá xa lạ đối với người dân Florida.

Có lẽ điều khiến ấn tượng nhất về chúng là những con quái thú này dễ khiến chúng ta liên tưởng đến thời tiền sử, khi loài khủng long còn ngự trị trên địa cầu.

Thạch Khánh (theo IFL Science)

Xem thêm: