Dự ngôn của Trung Quốc và phương Tây nhất chí vào năm 2024! ĐCSTQ sẽ sụp đổ và tiến tới dân chủ trong năm nay; Một nhà lãnh đạo quốc gia khác sẽ qua đời vào năm 2024! Bàn tay đen đằng sau cuộc xung đột giữa Hamas và Israel là ông ta!

Chào mừng các bạn đến với Bí ẩn chưa được giải đáp!

Một người bán dao tín dụng, gọi là xa đao nhân, còn tương đối xa lạ với thế hệ trẻ, nhưng thế hệ lớn tuổi ít nhiều đã nghe nói đến họ. Những xa đao nhân này rất bí ẩn, họ đi khắp đường phố với những con dao làm bếp và những dự ngôn, họ bán dao không thu tiền, sẽ chỉ thu tiền dao khi dự ngôn của họ trở thành sự thật. Bởi vì đại đa số những dự ngôn mà họ để lại sẽ trở thành sự thật, nên những ngôn hành của họ đặc biệt dễ dàng khơi dậy sự chú ý cao độ và tìm hiểu của mọi người.

Năm ngoái, trên đường phố Trung Quốc xuất hiện một xa đao nhân bí ẩn, điều khác biệt so với trước đây là lần này ông ấy không lưu lại lời dự ngôn nào, là chuyện gì vậy?

Vị xa đao nhân trong video xuất hiện ở Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc vào ngày 17 tháng 10 năm 2023, trông ông ấy tầm khoảng 50, 60 tuổi, y phục đơn giản, khuôn mặt hiền lành, khoe con dao làm bếp của mình với người xem với một nụ cười ngượng ngùng, chiếc loa nhỏ lặp đi lặp lại: “Bán dao kéo nhà bếp, chỉ thu tiền sau ba năm.”

Trong video, có người hỏi ông ấy: “Ba năm nữa mới thu tiền ư, sau ba năm ông có tìm được người không?” Xa đao nhân không trả lời, chỉ đưa con dao của ông ấy ra và nói: “Dao rất nhanh”. Xa đao nhân được quay trong video xem ra rất chất phác lương thiện, có người đăng bình luận, nói: “Chất phác đến mức khiến người ta không nhẫn tâm không trả tiền.”

Xa đao nhân trong video trông không giống một thương nhân bóng bẩy, ông ấy dường như không làm việc đó vì mục đích lợi nhuận. Dựa trên đê tuyến đạo đức của con người ngày nay, không có bất kỳ hợp đồng, khế ước, thoả thuận hay đặt cọc nào, xác suất thu hồi được tiền sau ba năm là bao nhiêu? Nhưng khác với những xa đao nhân trước đó, xa đao nhân này không hề lưu lại sấm ngôn gì đó, chỉ nói là sau ba năm sẽ thu tiền.

Thời gian trong video là năm 2023. Tính từ đầu năm thì 3 năm sau sẽ là năm 2026. Những năm trước đó 2024 và 2025 là năm con Rồng và năm con Rắn. Việc người bán dao tín dụng này chỉ thu tiền sau ba năm có ngụ ý gì cho chúng ta? Khai quốc nguyên huân Lưu Bá Ôn đã dự ngôn thành công sự bùng phát của đại ôn dịch năm 2019. Dự ngôn của ông đối với năm 2024, 2025 là “Cẩn phòng nhân nhân gian nan qua, quan qua thiên phiên long xà niên” (謹防人人艱難過,關過天番龍蛇年), cũng chính là nói, trận đại ôn dịch trước đó chỉ là khúc dạo đầu của đại kiếp nạn, thời gian gian nan nhất kỳ thực sẽ lạc vào năm rồng 2024 và năm rắn 2025.

Năm 2024 vừa mới đến sẽ như thế nào? Nhà dự ngôn thông linh người Anh Craig Hamilton-Parker hiện được giới truyền thông mệnh danh là “Nostradamus mới”. Ông được coi là một nhà dự ngôn bi quan, nhưng phải nói rằng một số dự ngôn của ông chính xác đến mức khiến người ta dựng tóc gáy, chẳng hạn như ông từng dự đoán chính xác rằng virus Covid sẽ càn quét cả thế giới, điều này cũng cho phép ông tiến vào tầm mắt của đại chúng.

Ông Parker có thói quen đưa ra dự đoán về những sự kiện lớn sẽ xảy ra trong năm mới vào cuối hoặc đầu mỗi năm.

Năm nay cũng không ngoại lệ, vào cuối năm 2023 (ngày 4/11), một dự đoán trọng đại về tương lai toàn cầu đã được đưa ra, nếu dự ngôn đó trở thành sự thật thì nó sẽ ảnh hưởng đến cả thế giới! Có thể kể đến: Trung Quốc sẽ chia thành các nước nhỏ, sự trỗi dậy của Ấn Độ, chiến tranh Nga-Ukraine, xung đột Israel-Hamas, v.v.

Quang cảnh khó khăn của năm 2024 sẽ như thế nào? Hãy cùng xem nhà dự ngôn thông linh này dự đoán điều gì nhé.

Châu Âu 2024

Ông Parker lần đầu tiên dự ngôn về châu Âu, ông cho rằng sau năm 2024 vẫn sẽ có một lượng lớn người nhập cư vào châu Âu, điều này sẽ gây ra tình trạng bất ổn xã hội ở châu Âu, vẫn đề di dân sẽ là tin tức chủ đạo trong năm 2024, cho đến khi châu Âu thay đổi chính sách cho phép tự do di chuyển. Do đó sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ hơn trong chính sách cực hữu, chính sách xã hội chủ nghĩa ở châu Âu sẽ chuyển biến theo hướng khôi phục giá trị quan truyền thống.

Thêm vào đó là viễn cảnh bạo lực đường phố xảy ra nhiều hơn trên khắp châu Âu, với chủ nghĩa đa nguyên văn hóa được coi là thất bại ở Pháp, Đức, đôi khi ở Thụy Điển, rơi vào tình trạng vô chính phủ hoàn toàn.

Vào năm 2024, chủ nghĩa khủng bố sẽ gia tăng ở châu Âu, luật pháp và trật tự sẽ xuất hiện băng hoại ở một số khu vực của Pháp, Thụy Điển và Đức, những nơi sẽ bị chủ nghĩa khủng bố tấn công.

Thế vận hội Mùa hè 2024 ở Paris sẽ hứng chịu nhiều cuộc tấn công của các nhóm Hồi giáo, và các vận động viên chuyển giới sẽ không được phép tham gia Thế vận hội.

Về lâu dài, Liên minh châu Âu sẽ tan rã, ngay cả khi điều đó không nhất thiết phải xảy ra vào năm 2024, nhưng cuối cùng sẽ thành một Liên minh phía Đông do Đức làm trung tâm, và một Liên minh phía Tây do Pháp làm trung tâm, cũng như một liên hợp hội Bắc Âu. Nền kinh tế châu Âu sẽ tiếp tục suy thoái vào năm 2024, và đồng tiền châu Âu sẽ suy yếu.

Năm 2024 tại Ấn Độ

Parker dự đoán rằng Ấn Độ sẽ bắt đầu nổi lên trên trường thế giới. Trong tương lai xa, Ấn Độ sẽ từng bước mở rộng biên giới và trở thành một trong những quốc gia có ảnh hưởng nhất trên thế giới, có ảnh hưởng rất tích cực đến tương lai của thế giới.

Khi mối quan hệ giữa Nga và Trung Quốc ngày càng sâu sắc, quay lưng với lợi ích của Ấn Độ, Ấn Độ sẽ chia tay Nga, ngừng mua vũ khí và thiết bị quốc phòng từ Nga, sau đó quay sang phương Tây để thiết lập quan hệ chặt chẽ hơn với Mỹ, châu Âu và Mỹ và Anh.

Ấn Độ sẽ phát sinh nhiều tranh chấp với Trung Quốc và Nga về Pakistan vào năm 2024, nhưng Parker không nghĩ rằng một cuộc chiến tranh toàn diện sẽ xảy ra. Ông Modi sẽ vẫn là nhà lãnh đạo đất nước. Sẽ có lũ lụt lớn ở Pakistan và bất chấp những khác biệt về chính trị, Ấn Độ vẫn đang giúp đỡ Pakistan. Về lâu dài, Ấn Độ và Pakistan sẽ lại trở thành bạn bè và cuối cùng sẽ hợp nhất, mặc dù điều này không nhất thiết phải xảy ra vào năm 2024.

Năm 2024 tại Trung Quốc

Đối với Trung Quốc, Parker đã dự đoán điều này. Thị trường bất động sản Trung Quốc sẽ sụp đổ nghiêm trọng, nền kinh tế Trung Quốc đang suy thoái và sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới. Parker nhận thấy nền kinh tế của nhiều quốc gia sẽ phải đối mặt với những thời điểm khá khó khăn trong tương lai, đặc biệt là khi nhiều vụ tham nhũng chính trị liên quan đến Trung Quốc đã bị vạch trần, liên quan đến hối lộ ở Châu Âu, Canada, Úc, Châu Phi và những nơi khác, trong đó ngay cả thủ tướng Canada Trudeau, tổng thống Mỹ Biden cũng bị cuốn vào, tất cả những điều này sẽ bị vạch trần.

Ông Tập Cận Bình sẽ sinh bệnh, bệnh tình nguy kịch của ông được giấu kín. Tại Trung Quốc sẽ phát sinh một cuộc cách mạng thứ hai, mà Parker tin rằng có liên quan đến căn bệnh của ông Tập Cận Bình. Những bất đồng trong nội bộ ĐCSTQ cuối cùng có khả năng sẽ gây ra tình trạng bất ổn đủ để lật đổ ông ta, nhưng Parker không nghĩ ông ta sẽ chết. Cuối cùng, Trung Quốc sẽ chứng kiến ​​sự kết thúc của ĐCSTQ, hiện thực nền dân chủ, về thời gian cũng có thể trong tương lai xa hơn năm 2024. Trung Quốc sẽ chia tách, chẳng hạn như độc lập cho Tây Tạng, độc lập cho Hồng Kông, giống như cách châu Âu vận hành ngày nay, như một liên minh thân thiện giữa các quốc gia.

Căng thẳng gia tăng liên quan đến tranh chấp lãnh thổ ở vùng lãnh hải của Philippines, điều này sẽ trở thành vấn đề lớn vào năm 2024. Các quốc gia khác cũng sẽ tham gia, trong đó quân đội Australia sẽ tiến vào Philippines. Ngoài ra, ĐCSTQ sẽ tiến hành các cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào phương Tây, có thể gây thiệt hại cho hệ thống ngân hàng và ảnh hưởng đến sự vận hành chỉnh thể của Internet.

Vấn đề Đài Loan năm 2024

Parker trước đó đã dự đoán chiến tranh eo biển Đài Loan sẽ xảy ra vào tháng 10 năm 2023, nhưng ông hiện tại vẫn tin rằng điều đó có khả năng sẽ phát sinh, có thể ông đã đoán sai thời điểm, cũng có thể xảy ra vào khoảng tháng 10 năm 2024, thời điểm diễn ra cuộc bầu cử Mỹ, tương lai sẽ có một thời gian vô cùng hỗn loạn.

Chiến tranh Nga-Ukraine năm 2024 và cuộc bầu cử Mỹ

Về cuộc chiến Nga-Ukraine, Parker dự đoán sẽ tiếp tục, và đi vào bế tắc, tình trạng này có thể kéo dài, sẽ là một cuộc chiến tranh tiêu hao liên tục. Năm 2025, Nga sẽ trả lại một phần đất cho Ukraine, nhưng không phải toàn bộ.

Parker cũng dự đoán rằng Putin sẽ sớm qua đời, nói rằng: “Tôi cảm thấy dường như cái chết của ông ấy sắp xảy ra”, chúng ta sẽ nghe về cơn đau tim của ông ấy phát tác. Cái chết của Putin có thể là một bước ngoặt, là thời khắc mọi chuyện kết thúc và toàn bộ tình thế phát sinh biến hóa.

Về bầu cử Mỹ, Parker dự đoán Trump sẽ thắng cử, và ông sẽ có một nữ phó tổng thống, nhờ đó nhận được sự ủng hộ từ các cử tri nữ và cử tri cấp trung. Ông Biden sẽ bị miễn chức vào đêm trước cuộc bầu cử, Parker đoán trước rằng điều này có thể liên quan đến bệnh tật. Parker nói: “Tôi đã nhìn thấy ông ấy giống như đang ở thời khắc cuối cùng, bị khiêng ra khỏi sân khấu”, “Tôi cảm thụ phó tổng thống Harris sẽ nắm quyền, sau đó lao vào tìm kiếm ứng cử viên mới”.

Thật kỳ lạ là, Parker cũng nhìn thấy chính quyền Biden sẽ thực hiện một số hình thức ân xá cho những người sáng lập WikiLeaks là Julian Paul Assange và Edward Joseph Snowden.

Liên minh mới Trung-Nga và xung đột Israel-Hamas năm 2024

Trong liên minh Trung-Nga mới, Trung Quốc và Nga là thành viên chính. Triều Tiên sẽ tham gia liên minh này, và Iran cũng là một bộ phận của liên minh nguy hiểm này. Tehran cũng là hắc thủ đứng đằng sau nhiều sự kiện ở Trung Đông.

Nga sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ quân sự của Trung Quốc, và cũng sẽ cung cấp cho Bắc Kinh một số công nghệ quân sự, như công nghệ hàng không vũ trụ và hệ thống quân sự. Trung Quốc và Nga sẽ sử dụng điều này để hợp tác cùng nhau nhằm phá bỏ trật tự thế giới do phương Tây chủ đạo, đây sẽ là tiến hành theo nhiều cách và liên quan đến lượng tiền lớn. Các cuộc chiến tranh hiện đang diễn ra ở Ukraine và Trung Đông đều liên quan đến bối cảnh chung này.

Parker trước đây đã dự đoán rằng xung đột Israel-Hamas sẽ leo thang, Iran sẽ chịu trách nhiệm trang bị vũ khí cho Hamas và Hezbollah ở Lebanon. Parker hiện đang gia tăng dự đoán của mình rằng Nga sẽ cung cấp công nghệ tên lửa mới, chẳng hạn như chuyển qua Iran tới Lebanon và thậm chí cả Bờ Tây, tiến một bước đẩy Israel vào vũng lầy chiến tranh.

Trên đây là dự ngôn mới nhất của Parker cho năm 2024. Dự ngôn đó có chính xác hay không chỉ có thể được kiểm chứng theo thời gian, chúng ta hãy cùng chờ xem. Những dự ngôn năm nào cũng được đưa ra, năm nào cũng không giống nhau, nhưng điều khiến người ta khó lý giải là làm thế nào mà các nhà dự ngôn cách đây nhiều thập kỷ hoặc thậm chí nhiều thế kỷ lại dự đoán cùng một sự kiện một cách nhất quán đến vậy? Nhà dự ngôn dưới đây cũng để lại những tiên đoán về năm 2024.

Nhà tiên trì mù Vanga dự đoán năm 2024

Tôi tin rằng mọi người đều quen thuộc với nhà tiên trì mù Baba Vanga. Bà bị mất thị lực một cách bí ẩn trong một cơn bão lớn năm 12 tuổi. Khi gia đình tìm được bà đang hấp hối, họ phát hiện đôi mắt của bà đã bị bùn che phủ dày đặc mà mất đi ánh sáng, nhưng sau khi mất thị lực, bà lại bất ngờ có được siêu năng lực dự tri tương lai.

Theo báo cáo trên tờ “Mirror” của Anh, bà Baba Vanga từng đưa ra 7 dự ngôn về năm 2024. Dự ngôn đầu tiên là tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ bị ám sát, và nêu cụ thể rằng chính người Nga đã làm việc đó.

Điều này dường như trùng khớp với dự đoán của Parker rằng ông Putin sẽ sớm qua đời.

Cũng trùng lặp với nhau là hai dự ngôn khác của Baba Vanga, bà dự đoán những kẻ khủng bố sẽ tiến hành các cuộc tấn công quy mô lớn ở châu Âu vào năm 2024, gây ra các vụ tấn công khủng bố thường xuyên ở châu Âu;

Bà dự đoán rằng sẽ có sự gia tăng các cuộc tấn công mạng nhằm vào cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước, và những hành động này có thể dẫn đến sự tàn phá và hỗn loạn trên diện rộng, thậm chí đe dọa an ninh quốc gia.

Trong khi Baba Vanga không nêu tên quốc gia chịu trách nhiệm thì Parker chỉ thẳng vào quốc gia đó. Ông dự đoán ĐCSTQ sẽ tiến hành một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào phương Tây, có thể phá hủy hệ thống ngân hàng và ảnh hưởng đến sự vận hành chỉnh thể của mạng Internet.

Ngoài 2 dự đoán rất nhất quán trên, Baba Vanga còn đưa ra 4 dự ngôn khác, bà dự đoán sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn vào năm 2024, ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu, chuyển dịch quyền lực kinh tế từ Tây sang Đông.

Sẽ có những sự kiện khí hậu và thiên tai khủng khiếp vào năm 2024; sẽ có một cuộc cách mạng công nghệ, điện toán lượng tử sẽ tạo ra những đột phá lớn, và trí tuệ nhân tạo sẽ phát triển hơn nữa. Trong lĩnh vực y tế, bà dự đoán rằng đến năm 2024, các bệnh nan y, trong đó có bệnh Alzheimer sẽ xuất hiện phương pháp điều trị mới, và bệnh ung thư sẽ được chữa khỏi.

Nostradamus dự ngôn năm 2024

Mọi người đều biết rằng dự ngôn của nhà tiên tri người Pháp gốc Do Thái Nostradamus đặc biệt chính xác, ông từ cách đây hơn 400 năm đã lưu lại rất nhiều dự ngôn, tương truyền ông đã đưa ra hơn 900 dự ngôn về tương lai, nhiều phương tiện truyền thông báo cáo rằng hơn 70% dự ngôn của ông đã ứng nghiệm.

Nhiều hậu duệ phân tích dự ngôn của ông, gần đây đã giải ra một số dự trắc cho năm 2024. Vậy trong nội dung dự ngôn của ông có những điểm tương đồng gì?

Nostradamus đã viết về “chiến đấu và hải chiến” trong một bài thơ của ông. “Đối thủ màu đỏ sẽ tái mặt vì sợ hãi. Khiến biển lớn hãm nhập vào sợ hãi”, ông nói.

Nhìn vào các cường quốc hiện nay, màu đỏ có lẽ liên tưởng tới ĐCSTQ, trước đây Trung Quốc đã nhiều lần thể hiện sức mạnh tàn bạo của mình ở Biển Đông và các khu vực xung quanh Đài Loan, trong đó đại đa số là thông qua các tàu hải quân của nước này.

Biển lớn ở đây có thể ám chỉ Ấn Độ Dương, còn thuật ngữ “Đối thủ màu đỏ” ám chỉ Trung Quốc chủ nghĩa Cộng sản.

Trong dự đoán của Parker, ông đã chỉ ra một cách trực tiếp và rõ ràng hơn rằng một cuộc chiến ở eo biển Đài Loan sẽ xảy ra vào tháng 10 năm 2024, trong tương lai sẽ có một giai đoạn rất hỗn loạn.

Dự ngôn không phải là một sự thật nhất định sẽ xảy ra, cần phải nhìn nhận một cách hợp lý. Chúng tôi hy vọng sẽ không phát sinh một cuộc chiến tranh mới, hy vọng các khán giả Đài Loan của chúng tôi sẽ có một năm 2024 bình an suôn sẻ, không bị xáo trộn bởi chiến tranh.

Nostradamus cũng đề cập rằng “làn sóng dịch bệnh sẽ dẫn đến nạn đói rất nghiêm trọng” và “giáo hoàng sẽ được thay thế bởi một giáo hoàng mới trẻ hơn”, v.v.

Mặc dù những dự ngôn này không chỉ ra điểm thời gian khi nào sẽ phát sinh vào năm 2024, nhưng nhìn vào tình trạng hỗn loạn và đối đầu hiện nay, hạt giống của sự bùng phát xung đột không biết khi nào sẽ nảy mầm. Nếu những dự ngôn này được chứng minh là chính xác, chúng ta có thể lại gặp phải một năm bất thường. 

Mặc dù những dự ngôn của Parker luôn bi quan, nhưng có những lúc ông ấy không bi quan, ông nói trong video: “Sau năm 2026, một số sự tình vô cùng tích cực sẽ bắt đầu phát sinh trên thế giới, nhưng đó vẫn sẽ là một con đường gập ghềnh”. “Con đường gập ghềnh” là gì? Có lẽ nó đề cập đến hai năm 2024 và 2025.

Các nhà tiên tri cổ đại và hiện đại đều nhất trí coi hai năm tiếp theo là hai năm then chốt và hung hiểm nhất, những gì tưởng chừng như trùng hợp kỳ thực hoàn toàn không là trùng hợp ngẫu nhiên, tác dụng cảnh báo đằng sau dự ngôn mới là điều chúng ta nên chú ý nhất. Chúng ta cần tin rằng vận mệnh của con người là tuân theo sự an bài của những sinh mệnh cao tầng có năng lực siêu việt nhân loại chúng ta, thông qua những dự ngôn này, sinh mệnh cao tầng muốn cấp cho chúng ta sự khải thị gì?

Có lẽ như Parker đã nói: “Là một nhà thông linh, tôi chỉ tuân theo một quỹ đạo để đưa ra những dự trắc, nhưng tương lai có thể vì ý chí của con người mà phát sinh biến hóa. Nhân loại sẽ xuất hiện một tâm linh mới siêu việt tôn giáo, cung cấp cho chúng ta một loại chuẩn tắc đạo đức, đòi hỏi sự thức tỉnh của cả thế giới. Đây là một ân huệ cự đại đằng sau sự phồn vinh, chúng ta sẽ có ý thức của tầng thứ cao hơn.”

Theo Epoch Times,
Hương Thảo biên dịch