Ngày 31/8, Lagardère Sports công bố VTV đã chính thức có bản quyền phát sóng các trận đấu của AFF Suzuki Cup 2018.

Theo Vnexpress, ngày 31/8, công ty tiếp thị thể thao Lagardère Sports thông báo VTV đã có bản quyền phát sóng các trận đấu của AFF Cup 2018, diễn ra từ 8/11 đến 15/12.

Từ năm 2018, AFF Suzuki Cup 2018 sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới sân nhà-sân khách, mang đến nhiều trận đấu hơn cho các đội tuyển tham dự giải, đồng thời tạo cơ hội để người hâm mộ được cổ vũ cho đội tuyển quốc gia ngay trên sân nhà.

VTV dự kiến sẽ phát sóng tất cả 28 trận đấu, bao gồm trận đấu vòng loại giữa Timor Leste và Brunei diễn ra vào ngày 1/9 và 8/9, cũng như các trận đấu vòng bảng và vòng knock-out.

Đây là mùa thứ 12 của AFF Cup, giải đấu hai năm diễn ra một lần. Việt Nam từng vô địch vào năm 2008, dưới sự dẫn dắt của HLV Henrique Calisto.

Theo Lao Động, người hâm mộ đang kỳ vọng HLV Park Hang-seo sẽ giúp Việt Nam lần thứ 2 lên ngôi tại AFF Cup.

Thông tin Việt Nam có bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 khiến nhiều người hâm mộ vui mừng.

Trước đó, VTV đã công bố rút lui trong việc đàm phán bản quyền ASIAD với lý do phía cung cấp bản quyền hét giá quá cao. Phải sau 2 trận đấu tại vòng bảng, người hâm mộ cả nước mới có thể xem Olympic Việt Nam thi đấu khi VOV có bản quyền phát sóng.

Hồi tháng 6, người hâm mộ Việt Nam cũng thiếu chút nữa không thể theo dõi World Cup 2018 khi phía VTV là đơn vị duy nhất theo đuổi bản quyền phát sinh vấn đề kinh phí.

Tổng Hợp