Dù cho HLV Park Hang Seo đã liên tục xáo trộn đội hình với những thử nghiệm chiến thuật và con người, nhưng các học trò của ông vẫn biết cách đánh bại đối thủ với tỉ số 4 – 2, trong trận đấu kéo dài đến 3 hiệp.

videoinfo__video3.dkn.tv||d355c0e84__

Do tính chất của trận đấu tập, hai HLV Park Hang Seo cùng Eriksson thống nhất hai đội thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút.

Đội hình đá chính của Việt Nam ở trận đấu với Philippines hôm qua. (Ảnh: VFF)

Giống như 2 cuộc đối đầu gần nhất, ĐT Việt Nam tiếp tục là những người nhỉnh hơn về mặt lối chơi. Sau 30 phút hiệp 1 không bàn thắng, trong phần đầu của 30 phút hiệp đấu thứ 2, đội bóng áo trắng đã liên tiếp ghi 2 bàn để vượt lên dẫn trước 2-0. Quang Hải và Văn Đức là những người lập công cho những nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018.

Sau khi Philippines gỡ 2-2, tuyển Việt Nam tái lập cách biệt 2 bàn. Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải lần lượt lập công ấn định chiến thắng 4-2 cho thầy trò HLV Park Hang-seo tối 31/12.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã bố trí đội hình gần như mạnh nhất cho tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với Philippines trước thềm Asian Cup 2019. 

viet nam
Giành thắng lợi trước Philippines, đội tuyển Việt Nam khép lại năm 2018 đầy thành công. (Ảnh: Thethao247)

Giành thắng lợi trước Philippines, đội tuyển Việt Nam khép lại năm 2018 đầy thành công và tự tin hướng đến những thử thách mới trong năm mới 2019. Chiến thắng trước Philippines cũng giúp chúng ta nối dài chuỗi bất bại lên con số 19 trước khi đá trận mở màn VCK Asian Cup vào ngày 8/1 trên đất UAE.

Hoàng Minh (Tổng hợp)