9h30 sáng nay (27/12), thầy trò HLV Park Hang Seo bay từ Hà Nội sang Qatar tập huấn trước khi chính thức bước vào chiến dịch quan trọng ở VCK Asian Cup 2019.

Sau 1 tuần tập luyện và có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT CHDCND Triều Tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục cuộc hành trình được dự báo nhiền gian nan, với chuyến tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay từ rất sớm để kịp làm thủ tục.

Phải đến sân bay Nội Bài từ lúc sáng sớm để làm thủ tục nên hầu hết các tuyển thủ Việt Nam có tên trong chuyến hành trình đến Qatar tập huấn trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên, bầu không khí uể ỏi đó nhanh chóng tan biến khi hàng trăm người hâm mộ đã có mặt để tiễn các thầy và trò HLV Park Hang-seo lên đường chinh phục ASIAN Cup 2019.

Công Phượng, Đức Huy và các đồng đội sẵn sàng cho chuyến tập huấn kém dài khoảng 1 tuần sắp tới tại Qatar.
Sau AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam có nhiều xáo trộn về lực lượng.
Các tuyển thủ Việt Nam được fan tặng nhiều quà trước giờ lên máy bay.
Quế Ngọc Hải dường như vẫn còn… ngái ngủ.

Người hâm mộ tặng rất nhiều những món quà cho các tuyển thủ, và không quên xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm. HLV Park Hang Seo cũng đã chiều lòng rất nhiều fan, đặc biệt là các em nhỏ đi cùng trên chuyến bay.

Văn toàn nổi bật với mái tóc nhuộm vàng. Ở Asian Cup 2019, chân sút người Hải Dương có nhiều cơ hội đá chính sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chiều qua (26/12), Ban huấn luyện và HLV Park Hang Seo đã quyết định rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam xuống còn 24 cầu thủ với 4 người bị loại là Lục Xuân Hưng (CLB FLC Thanh Hóa), Nguyễn Hoàng Đức (CLB Viettel), Ngô Tùng Quốc (CLB XSKT Cần Thơ) và Phan Thanh Hậu (CLB HA Gia Lai).

Trung vệ điển trai Duy Mạnh chiều lòng các fan nữ.

Như vậy, với 24 cầu thủ hiện tại, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ còn loại thêm một cầu thủ nữa để đăng ký danh sách 23 cầu thủ với BTC Asian Cup 2019. Nếu Trọng Hoàng không kịp bình phục chấn thương, nhiều khả năng anh là người phải về nước. Tuy nhiên, thầy Park vẫn chờ cầu thủ CLB Thanh Hoá đến phút chót.

(Ảnh: Vietnamnet)

Trong đợt chuẩn bị cho Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo có 2 trận giao hữu quốc tế, gặp CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12 tại Việt Nam, sau đó sẽ di chuyển sang Qatar tập huấn từ ngày 27/12/2018 đến 4/1/2019.

Theo kế hoạch, đến ngày 31/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng cũng tại Qatar gặp đội tuyển Philippines, trước khi sang UAE dự Asian Cup (5/1 – 1/2).

Tại bảng D, thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt gặp Iraq (8/1), Iran (12/1) và Yemen (16/1). Cơ hội vào vòng tiếp theo đội tuyển Việt Nam nếu đứng ở 1 trong 2 vị trí dẫn đầu bảng D hoặc nằm trong top 4/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng bảng.

Thế Tam (tổng hợp)