Cựu số một thế giới gây ngạc nhiên lớn khi nói về mục tiêu muốn góp mặt ở mọi giải đấu thuộc PGA Tour trong năm 2018.

Trong thời khắc giao thừa đón năm 2018, Tiger Woods đăng tải một bài viết lên trang cá nhân để cảm ơn những người đã giúp đỡ anh trở lại với golf sau 10 tháng dưỡng thương. Danh sách cảm ơn của Woods có những cái tên nổi bật như Justin Thomas, Rickie Fowler, Rory McIlroy, Dustin Johnson và thậm chí cả siêu sao bóng rổ Kobe Bryant.

“Tôi không có đủ từ ngữ để diễn tả niềm vui khi trở lại với sân đấu. Tôi nhớ những giải đấu đến phát điên. Xin cảm ơn những người đã giúp tôi trở lại, đã tập luyện và thi đấu cùng tôi”, Woods viết. “Bước tiếp theo của tôi sẽ là những giải đấu chính thức. Tôi muốn cạnh tranh để tìm kiếm những kết quả tốt đẹp. Sự thật là tôi muốn dự mọi giải đấu PGA Tour trong năm 2018.

Tiger Woods muốn chinh phục toàn bộ PGA Tour 2018
Tiger Woods muốn tham dự nhiều giải PGA Tour nhất có thể trong năm 2018.

Tôi muốn dự những giải đấu kế tiếp nhau, tuần này qua tuần khác, như những gì tôi vẫn quen thuộc trước đây. Tuy nhiên, ngay lúc này, tôi ước mình có thể biết chính xác khi nào trở lại. Tôi vẫn trong quá trình chuẩn bị. Tôi khá chắc chắn về việc dự Genesis Open, nhưng đó chưa chắc đã là giải đầu tiên của tôi trong năm 2018”, Tiger Woods chia sẻ.

Trong năm 2018, hệ thống golf số một thế giới còn 40 sự kiện nữa, với giải đấu đầu tiên là Sentry Tournament of Champions diễn ra trong tuần này ở Hawaii.

Năm 2017, Tiger Woods chỉ dự ba giải là Farmers Insuarance Open, Dubai Classic và Hero World Challenge nhưng không thành công. Woods phải nghỉ 10 tháng để phẫu thuật và chữa trị chấn thương lưng. Lần cuối Woods lên ngôi ở một sự kiện PGA Tour là Bridgestone Invitational năm 2013.

Bình An