Để tiếp sức cho thầy trò ông Tan Cheng Hoe trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, sáng qua (14/12), hàng trăm CĐV đặc biệt của Malaysia (Ultras Malaya) đã bay đến Hà Nội.

VTV cho biết, hãng hàng không AirAsia đã bố trí chuyến bay khứ hồi này cho các Ultras Malaya. Lễ tiễn các CĐV này đã diễn ra tại sân bay Kuala Lumpur. Một chuyến bay khác vào ngày 15/12 cũng đã kín chỗ. Đã có tổng cộng 345 vé của 2 chuyến bay được bán ra.

Tại lễ tiễn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn AirAsia Bo Lingam và Giám đốc điều hành Công ty Petronas Dagangan Berhad, Syred Zainan gửi lời chào đến các Ultras Malaya.

Ông Lingam cho biết: “Đây là nỗ lực lớn của AirAsia và toàn bộ các CĐV, những người đến Hà Nội để cổ vũ cho ĐT Malaysia. Cảm ơn Petronas đã tài trợ nhiên liệu cho 2 chuyến bay, nên chúng tôi đã giảm 50 ringgit tiền vé cho mọi người”.

Đội tuyển và khá đông người hâm mộ Malaysia đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị cho trận chung kết. (Ảnh: VOV)

“Petronas sẵn sàng chung tay cùng AirAsia trợ giúp các CĐV. Chúng tôi hợp tác với AirAsia làm nhiệm vụ quốc gia. Cả đất nước ủng hộ ĐT Malaysia. Hy vọng, các CĐV sẽ có chuyến đi vui vẻ đến Hà Nội”, ông Syred Zainan nói.

CĐV Malaysia đổ bộ đến Hà Nội trước trận chung kết lượt về AFF Cup. (Ảnh: affcup)

Theo dự báo, khán giả Malaysia đến sân Mỹ Đình sẽ không đông bằng lực lượng cổ động viên của Việt Nam đến sân Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi.

LĐBĐ Malaysia cho biết, đã bán được 1.100 vé cho khán giả nước này trong lúc, số lượng vé mà LĐBĐ Việt Nam dành cho cổ động viên đội khách là 3.000.

Theo affcup, khán giả Malaysia được tiếng rất cuồng nhiệt. Vì thế, sự góp mặt của lực lượng “Ultras Malaya” được báo chí Malaysia kỳ vọng sẽ là nguồn động viên lớn, kích thích tinh thần chiến đấu của thầy trò ông Tan Cheng Hoe.

Khôi Minh (tổng hợp)