Bên cạnh chiếc cúp vàng danh giá được trao cho Pháp trong đêm chung kết, chiếc vali cao cấp do thương hiệu Louis Vuitton tạo nên cũng khiến nhiều người tò mò.

World Cup 2018 đã khép lại, nhà vô địch thuộc về đội tuyển Pháp. Tại sân vận động Luzhniki (Nga) siêu mẫu Natalia Vodianova đồng hành với Philipp Lahm, cựu đội trưởng tuyển Đức đã vinh dự mở khóa vali đựng cúp vàng.

Cận cảnh vali đựng cúp vàng World Cup 2018
Trong trận Chung kết, siêu mẫu Natalia Vodianova đồng hành với Philipp Lahm, cựu đội trưởng tuyển Đức, đưa chiếc cúp vàng ra ngoài sân vận động Luzhniki.

Chiếc vali đựng cúp được sản xuất thủ công ở công xưởng của thương hiệu Louis Vuitton tại Asnières, Pháp. Thân vali là hợp kim titanium với hoạ tiết monogram và các chi tiết được khắc bằng laser. Các góc bạc được bọc bằng da bò tự nhiên đặc trưng của thương hiệu. Khoá và móc được làm từ loại ruthenium, có kí hiệu hoá học là Ru, giống như tên tiếng Anh của nước chủ nhà – Russian.

Cận cảnh vali đựng cúp vàng World Cup 2018
Chiếc vali được thiết kế độc quyền của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới dành cho World Cup 2018.
Cận cảnh vali đựng cúp vàng World Cup 2018
Chiếc vali được thiết kế đặc biệt, có khung hình chiếc cúp bên trong để cố định giúp dễ dàng di chuyển hơn.

Chiếc cúp vàng World Cup cùng chiếc vali đặc biệt của nó được bảo vệ bởi hai vệ sĩ trước khi được mang ra sân, trao cho đội trưởng của đội tuyển giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng World Cup 2018.

Cận cảnh vali đựng cúp vàng World Cup 2018
Chiếc vali đựng cúp vàng được bảo vệ 24/24 bởi các vệ sĩ hàng đầu.

Bên cạnh chiếc vali sang trọng đựng cúp vàng, người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng chiếc vali đựng bóng. Với thiết kế phức tạp và kích thước lớn với nhiều giá đỡ, đủ để chứa 14 trái bóng. Đặc biệt, 14 trái bóng này do hãng Adidas chế tác riêng cho thương hiệu Louis Vuitton, mô phỏng theo các mẫu bóng World Cup từ năm 1970 đến nay.

Cận cảnh vali đựng cúp vàng World Cup 2018
Ngoài ra Louis Vuitton còn thiết kế cả vali chứa 14 quả bóng được thiết kế riêng cho World Cup.

Nguyễn Hiệp