Ariana Grande vừa được tạp chí danh tiếng Billboard vinh danh là “Người phụ nữ của năm 2018” (Woman of the Year 2018). 

Billboard còn dành nhiều lời khen có cánh tới giọng ca 25 tuổi: "Ariana Grande là ngôi sao theo cách riêng của chính mình. Cô ấy không bao giờ bị uốn cong bởi bất kỳ xu hướng nào trong ngành công nghiệp giải trí. Ariana có niềm tin, dám đứng lên vì bản thân mà không phải phụ nữ trẻ nào trên thế giới cũng làm được. Cô ấy rất can đảm, đã tạo nên những bản hit đình đám trong âm nhạc và hoàn toàn xứng đáng với giải Người phụ nữ của năm.

ariana grande duoc vinh danh la nguoi phu nu cua nam 2018
Ariana Grande

Trước đó, danh hiệu Người phụ nữ của năm từng được trao cho nhiều đàn chị nổi tiếng là Taylor Swift, Lady Gaga, Madonna và Selena Gomez. Lễ trao giải Women in music awards 2018 của Billboard sẽ được tổ chức tại New York, Mỹ vào ngày 6/12 (giờ địa phương).

Ariana Grande sinh năm 1993, là nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Cô bước chân vào ngành giải trí từ năm 2008. Năm 2013, Ariana phát hành album đầu tay mang tên Yours truly và gây tiếng vang lớn. Kể từ khi theo đuổi sự nghiệp ca hát, giọng ca No tears left to cry có 3 album giữ trị trí số 1 trên BXH Billboard 200.

2018 cũng là một năm thành công của nữ ca sĩ 25 tuổi. Album phòng thu thứ 4 Sweetener phát hành hồi tháng 8 vừa qua của Ariana là album được stream nhiều nhất đối với một nữ ca sĩ nhạc pop.

ariana grande duoc vinh danh la nguoi phu nu cua nam 2018
Ariana vừa nhận giải Ca khúc Pop hay nhất với No Tears left to cry tại MTV VMAs 2018. (Ảnh: Pinterest)

Sweetener chưa kịp nguội, Ariana Grande tiếp tục tung ca khúc mới Thank you, next vào ngày 4/11. Bài hát là những tâm sự cô gửi đến người yêu cũ của mình.

Không chỉ hoạt động âm nhạc sôi nổi, Ariana Grande còn là người tích cực tham gia các công tác xã hội. Hồi tháng 5, nữ ca sĩ xinh đẹp tổ chức show diễn mang tên One love Machester để gây quỹ từ thiện. Đêm nhạc đã thu về hơn 23 triệu USD, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ đánh bom kinh hoàng ở Manchester Arena (Anh).

(Tổng hợp)