Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, CR7, Neymar… cũng được công chúng đánh giá cao bởi phong cách thời trang thời thượng và cá tính. 

Cristiano Ronaldo

Không chỉ nổi tiếng bởi khả năng ghi bàn tuyệt vời, Cristiano Ronaldo (CR7) còn sở hữu vóc dáng săn chắc cùng gu thời trang tinh tế. Ngôi sao bóng đá sinh năm 1985 hiện là người mẫu đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang lớn như Nike, Sacoor Brothers… Sau Messi, Beckham, CR7 trở thành gương mặt được thương hiệu Armani đình đám “chọn mặt gửi vàng”.

Street style quen thuộc của CR7 là áo thun/sơ mi kết hợp với quần jeans, toát lên vẻ khỏe khoắn, năng động. Khi bước lên thảm đỏ, ông bố 4 con lại ghi điểm với phong cách lịch lãm, chỉn chu.

Gerard Pique

Gerard Pique sinh năm 1987, có chiều cao 1m94. Anh cùng Ramos được coi là “lá chắn thép” của đội tuyển Tây Ban Nha tại kỳ World Cup năm nay.

Sở hữu gương mặt điển trai và thân hình rắn rỏi, Gerard Pique được Mango lựa chọn làm người mẫu độc quyền. Nhiều người hâm mộ nhận định, nếu không làm cầu thủ, trung vệ của Barcelona hoàn toàn có thể thành công trong lĩnh vực người mẫu.

Paulo Dybala

Cùng vẻ ngoài cuốn hút, Paulo Dybala là cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng của đội tuyển Argentina trong World Cup 2018. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật, chân sút 25 tuổi vẫn ghi điểm bởi gu thời trang và thần thái “không phải dạng vừa đâu”.

Paulo Dybala cũng từng sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp. Hồi đầu năm nay, anh còn xuất hiện với vai trò người mẫu cho nhãn hiệu Dolce & Gabbana trong Tuần lễ thời trang Milan 2018.

Sergio Ramos

Không hề kém cạnh các đàn em, Sergio Ramos cũng là một ngôi sao bóng đá gây ấn tượng bởi style ăn mặc chất lừ. Cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha rất chịu khó thay đổi phong cách từ những bộ vest lịch lãm đến gu bụi bặm, cá tính.

Olivier Giroud

Oliver Giroud sinh năm 1986, được đánh giá là một trong những cầu thủ có ngoại hình nam tính nhất World Cup 2018. Anh cũng là gương mặt người mẫu đình đám của nhiều tạp chí thời trang đình đám thế giới. Đôi mắt sâu cuốn hút, vóc dáng chuẩn như siêu mẫu cùng phong cách phong trần, cầu thủ đội tuyển Pháp khiến phái nữ phải xao xuyến.

Neymar

Không chỉ là cái tên nổi tiếng trong làng bóng đá, Neymar còn được giới mộ điệu đánh giá cao bởi style phá cách và mới lạ. Cầu thủ đắt giá của đội tuyển Brazil thường chọn áo thun kết hợp cùng với quần jeans rách và mũ hiphop trẻ trung. Khi tới những sự kiện lớn, Neymar lại lịch lãm với vest, blazer. Phong cách thời trang và ngoại hình điển trai đã giúp Neymar nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Yến Yến