Nhiều công ty du lịch đã mở bán tour cho người hâm mộ Việt Nam sang Philippines cổ vũ đội nhà đá bán kết AFF Cup 2018 với giá từ 16,9-25 triệu đồng/khách.

Sức hút từ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam với Philippines vào ngày 2/12 tại Thành phố Bacolod đã khiến nhiều người hâm mộ tìm cách đến Philippines để cổ vũ đội nhà.

Tranh thủ thời gian này, nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng công bố các tour tới Philippines xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội phục vụ những người mê bóng đá.

Theo Báo Người lao động, từ tối 27/11, nhiều công ty du lịch đã mở bán tour đi cổ vũ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines. Sang tới ngày 28/11, số lượng người đặt tour không ngừng tăng cao.

Theo VnExpress, giá tour đi Philippines xem trận bán kết có sự chênh lệch khá lớn giữa các doanh nghiệp lữ hành. HanoiRedtours đưa ra mức giá 23,5 triệu đồng/khách, BlueSky Travel thông báo giá tour 25,5 triệu đồng, Vietpro Travel niêm yết giá 23,5 triệu đồng. Một vài đơn vị nhỏ cũng điều chỉnh giá bán xuống dưới 25 triệu đồng/khách.

Giá trọn gói cho một du khách bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé vào sân bóng, khách sạn 3 sao, tặng áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ và các dịch vụ ăn uống, đi lại…

Trong khi đó, Vietravel và Saigontourist chốt giá tour đi Philippines xem trận bán kết là gần 17 triệu đồng.

Các tour đi Philippines để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đều chung lịch trình hai ngày một đêm. Du khách sẽ xuất phát vào trưa 2/12 và về hôm sau. Riêng Vietravel và Saigontourist khách sẽ đi về trong ngày để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trong khi đó, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng cho biết ngoài các chuyến bay đưa đón đội tuyển quốc gia như đã công bố, hãng sẽ bố trí thêm 1 chuyến bay thẳng từ TP. HCM đi Bacolod lúc 11h00 ngày 2/12 đưa người hâm mộ sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Sau khi giành ngôi đầu bảng A ở vòng loại, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Philippines trong trận bán kết lượt đi vào ngày 2/12 tại sân khách. Nếu vượt qua Philippines, Việt Nam sẽ lại có mặt trong trận chung kết AFF Cup sau 10 năm. Trước trận đấu, đội quân của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng được đánh giá cao hơn đối thủ khi chưa để bị thủng lưới từ đầu trận AFF Cup 2018.

(Tổng hợp)