Một người cha ở Derrytrasna, Bắc Ai-len đã trả tiền cho chiếc bánh sinh nhật của một em bé khác, như một cách để kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của con gái đã mất.

Chị Lea Ni Bhriain kể lại rằng khi chị và em gái đến tiệm bánh Windsor ở Banbridge để lấy bánh sinh nhật cho cháu, nhân viên báo với họ rằng một người đàn ông hào phóng đã thanh toán chiếc bánh ấy cho họ.

Các nhân viên tiết lộ rằng con gái của anh đã mất vào năm 2018 khi mới được tám ngày tuổi. Anh không có cơ hội để mua cho con gái bé bỏng chiếc bánh sinh nhật nào cả, vậy nên anh ta muốn dành tặng món quà ấy cho một bé gái khác.

Ngoài chiếc bánh Peppa Pig hai tầng, người đàn ông còn đính kèm một tấm thiệp sinh nhật cho cháu gái của chị Lea. Những dòng nhắn nhủ đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của các nhân viên tiệm bánh. 

“Để kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của con gái tôi, tôi đã giúp bạn mua chiếc bánh này, bởi tôi không thể làm điều đó cho con. Tôi hy vọng bạn thích nó và có một ngày sinh nhật tuyệt vời”.

Sau khi nhận chiếc bánh, chị Lea cứ nghĩ mãi về người đàn ông tốt bụng. Vì vậy, chị đã chia sẻ câu chuyên lên Facebook với cộng đồng mạng, hy vọng tìm được người lạ hào phóng để gửi lời cảm ơn.

Thật tuyệt khi cuối cùng chị cũng tìm được người đàn ông ấy. Anh là Gareth Bronte, cũng ở Banbridge. Anh hiện đang điều hành một buổi gây quỹ cho phòng sơ sinh của bệnh viện, nơi con gái anh đã qua đời.

Chương trình “This Morning” (Tạm dịch: “Chào buổi sáng”) đã mời anh Gareth, chị Lea cùng em gái và cháu của chị làm nhân vật khách mời. Anh Gareth chia sẻ trong chương trình: “Tôi chỉ muốn mua một chiếc bánh và tôi nghĩ người nhận được nó sẽ cảm thấy hạnh phúc”.

Theo tờ Belfast Telegraph, chị Lea nói rằng hành động tốt bụng của anh Gareth đã truyền cảm hứng để chị tiếp nối những việc làm tốt đẹp. Chị cũng đã trả tiền cho một chiếc bánh sinh nhật của một em bé khác. 

Cho đi và nhận lại tạo nên ý nghĩa của cuộc sống. Hãy để lòng tốt được lan tỏa xa hơn nữa, bạn nhé!

Bạn đang đọc bài viết: “Trào nước mắt bởi cách người cha kỷ niệm sinh nhật con gái đã mất” tại chuyên mục Đời Sống của Đại Kỷ Nguyên. Để cập nhật thêm nhiều bài viết hay, quý độc giả vui lòng truy cập Fanpage chính thức của chúng tôi: facebook.com/DaiKyNguyenVanhoa/. Mọi ý kiến phản hồi và tin bài cộng tác xin gửi về hòm thư: [email protected]. Xin chân thành cảm ơn!

videoinfo__video3.dkn.tv||db57215da__

Từ Khóa: