Tiết kiệm 2 năm tiền lương làm thêm để mua cho bạn thân của mình một chiếc xe lăn điện, sự ấm áp khiến người bạn nhận được quà không khỏi cảm động thốt lên: “Cậu đã biến ước mơ của tớ thành hiện thực!”.

Bạn đã làm điều gì lớn lao cho bạn thân của mình chưa? Hai học sinh trung học ở Arkansas, Mỹ là Tanner Wilson và Brandon Qualls là những người bạn rất tốt của nhau. Brandon từ nhỏ phải di chuyển bằng xe lăn, Tanner vì muốn giúp bạn có một chiếc xe lăn điện để di chuyển thuận tiện hơn, đã âm thầm tiết kiệm trong 2 năm.

Ảnh: Unilad.co.uk.

Theo tờ Unilad.co.uk đưa tin, Brandon phải sử dụng xe lăn bằng tay trong nhiều năm, khi đi học cậu thường xuyên phải lên xuống cầu thang, điều này diễn ra trong thời gian dài không tốt cho sức khỏe thể chất. Để ý thấy chuyện này, Tanner đã quyết định tiết kiệm tiền làm thêm 2 năm để mua cho bạn một chiếc xe lăn điện.

Khi nhận được quà, Brandon đã vô cùng kinh ngạc và cảm động: “Đây là một trong những ước mơ của mình và ước mơ của mình đã thành hiện thực rồi!”. Tanner cũng nói về Brandon: “Cậu ấy là một người bạn rất tốt, cháu chỉ muốn giúp đỡ cậu ấy một chút”.

Mẹ của Tanner, Colleen Carmack, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn rằng cô không ngạc nhiên về hành động của con trai mình vì “Đó là con trai tôi, luôn quan tâm đến người khác, chứ không chỉ riêng mình”.

Ảnh: Unilad.co.uk.

Bây giờ Brandon đã dần quen với chiếc xe lăn mới, Tanner cũng luôn bên cạnh bạn mình để giúp đỡ, hy vọng với món quà của bạn thân tặng sẽ giúp tình trạng của Brandon sẽ ngày một tốt lên trong tương lai.

Chúng ta cùng xem bài phỏng vấn trên kênh tin tức của đài CBS:

videoinfo__video3.dkn.tv||82f5b931f__

(Nguồn: FB CBS Evening News with Norah O’Donnell)

Có thể làm những điều này cho bạn thân của mình là điều không dễ dàng, hai năm làm việc vất vả để đổi lấy nụ cười của bạn, đó là một tình bạn cao cả và vĩ đại. 

Video xem thêm: Hãy cho trẻ biết từ khi còn nhỏ rằng “cay đắng” là nền tảng của cuộc sống

videoinfo__video3.dkn.tv||7e12db09e__