Vào năm 1998, Azita Milanian ra ngoài đi bộ cùng những con chó của mình dọc theo con đường mòn ở Altadena, California. Bất chợt, một trong những con chó của cô có biểu hiện lạ và bắt đầu đánh hơi dọc theo khu đất.

Con chó dẫn Azita tới một khu vực mà cô nghĩ rằng chắc sẽ tìm thấy một động vật nhỏ nào đó. Nhưng khi cô nhìn kỹ hơn, cô chợt thấy hoảng sợ. Đó là hai ngón tay nhỏ bé đang chĩa lên mặt đất.

Người phụ nữ California đã ngay lập tức đào sâu xuống phía dưới để cứu lấy đứa bé, với hy vọng nó còn sống.

Azita không có bất cứ phương tiện liên lạc vào lúc đó nên không thể gọi cho 911. Cô bế đứa bé và chạy tới con đường gần nhất để nhờ sự giúp đỡ.

Một tài xế đã dừng lại và nhanh chóng chở họ tới trạm cảnh sát gần nhất. Ở trạm cảnh sát, Azita nhẹ nhàng lau chùi sạch sẽ cho đứa trẻ, tên là Matthew, và vỗ về nó.

Ảnh chụp từ video.

“Đứa bé nắm lấy cổ tay tôi và nín khóc. Điều đó thật cảm động”, Azita nhớ lại khoảnh khắc đó.

Matthew sau đó được chăm sóc và nhận nuôi bởi một gia đình tốt bụng. Người mẹ đẻ của cậu ấy không bao giờ được tìm thấy.

Thời gian thấm thoắt trôi đi. Hai mươi năm đã trôi qua kể từ khi lần cuối Azita nhìn thấy Matthew. Vì một lý do nào đó, họ không thể giữ liên lạc được với nhau. Khi mẹ nuôi của cậu bé Matthew nói cho cậu biết sự thật, cậu đã quyết định đi tìm vị cứu tinh của mình để bày tỏ lòng biết ơn.

Cuối cùng, ngôi sao Ryan Seacrest đã giúp Matthew gặp lại Azita. Anh Ryan đã mời hai người họ cùng đến studio của anh và quay phim về cuộc hội ngộ này.

Ảnh chụp từ video.

Azita cảm thấy xúc động. Cô nói rằng cô đã chờ đợi hai mươi năm để gặp lại “đứa trẻ”.

“Con thật đúng như những gì cô tưởng tượng, cô đã đoán đúng về dáng người của con, và mọi thứ. Cảm ơn vì con đã đến trong cuộc đời của cô, con đã thay đổi nó. Cô biết rằng một ngày chúng ta sẽ gặp lại nhau”.

“Cái ngày mà tôi gặp đứa bé, định mệnh đã an bài. Thượng đế đã mang chúng tôi lại với nhau vì một mục đích tốt đẹp hơn”.

Minh Anh

Theo The BL

Bạn đang đọc bài viết: “Người phụ nữ phát hiện em bé sơ sinh vẫn sống khi bị chôn vùi dưới đất và cuộc hội ngộ 20 năm sau” tại chuyên mục Đời Sống của Đại Kỷ Nguyên. Để cập nhật thêm nhiều bài viết hay, quý độc giả vui lòng truy cập Fanpage chính thức của chúng tôi: facebook.com/DaiKyNguyenVanhoa/. Mọi ý kiến phản hồi và tin bài cộng tác xin gửi về hòm thư: [email protected]. Xin chân thành cảm ơn!

videoinfo__video3.dkn.tv||ab5ef3664__