Năm 2015, Cinar Engin được sinh ra ở Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay từ lúc mới chào đời, vết bớt hình trái tim trên trán cậu bé đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Anh Murat, cha của Cinar chia sẻ với Daily Mail: “Chúng tôi rất yêu thằng bé và yêu cả vết bớt đó nữa. Sau khi y tá vệ sinh sạch sẽ máu ở trên đầu, tôi là người đầu tiên phát hiện ra vết bớt ở trên trán của con”.

Khi kiểm tra kỹ hơn, Murat phát hiện ra rằng: “Thật kinh ngạc khi đó là một vết bớt hình trái tim. Tôi không thể giấu nổi xúc động”.

Vợ chồng anh Murat đã gọi vết bớt đó là “món quà của Chúa” và họ muốn dạy cho con trai biết trân trọng dấu ấn đặc biệt này.

Mọi người thường dừng lại và muốn chụp ảnh với Cinar bé nhỏ.

“Khi chúng tôi đi dạo, tất cả mọi người mỉm cười với chúng tôi và họ ngay lập tức ‘phải lòng’ thằng bé”, Murat kể. “Tất cả bạn bè của chúng tôi đều tò mò về vết bớt hình trái tim của con”.

Với vết bớt khác thường của mình, Cinar được mệnh danh là “Thiên thần tình yêu”. Cậu bé có khá nhiều người hâm mộ. Hiện tại, Cinar đã bước qua tuổi thứ 4. Gia đình cậu bé cũng đã lập trang Instagram dành riêng cho Cinar để mọi người có thể theo dõi cuộc sống hàng ngày cũng như những hình ảnh mới nhất của cậu bé đặc biệt này. 

Hãy cùng ngắm nhìn một số bức hình của Cinar đáng yêu nhé.

Thủy Chi

Theo The BL

(Nguồn ảnh: Instargram)

Video xem thêm: Xem tướng không bằng xem tâm: 36 tướng tâm tốt của con người

videoinfo__video3.dkn.tv||89e8fb96c__