Khép lại đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018, chàng nghệ sĩ câm Lost Voice Guy trở thành Quán quân, giải Nhì và giải Ba thuộc về nghệ sĩ hài Robert White và ca sĩ nghiệp dư Donchez Dacres.

Tối qua 3/6, chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng dành cho 3 nghệ sĩ là Lost Voice Guy, Robert White và Donchez Dacres.

Diễn viên hài bị câm Lee Ridley với nghệ danh Lost Voice Guy (37 tuổi), mắc chứng bệnh bại não từ nhỏ. Bằng sự lạc quan, vượt qua hoàn cảnh, Lee Ridley đã mang tới cho khán giả màn hài tấu độc đáo, hóm hỉnh và đầy cuốn hút.

Do không thể nói nên màn trình diễn của Lee Ridley được thu âm từ trước và được phát qua máy tính vào đêm biểu diễn. Anh thường viết những câu đùa trên khiếm khuyết thể chất của mình.

Trong đêm chung kết, Lee Ridley gây được ấn tượng mạnh với phần diễn hài và nhận được nhiều lời khen có cánh nhất là với khả năng khơi gợi bầu không khí náo nhiệt cho khán giả.

Lee Ridley dẫn đầu về lượng bình chọn của khán giả và vượt qua 9 đối thủ tài năng để giành giải Quán quân với giải thưởng là 250.000 bảng Anh.

Bên cạnh Lee Ridley, lọt vào top 3 chung cuộc còn có màn trình diễn của nghệ sĩ hài Robert White và nam ca sĩ nghiệp dư Donchez Dacres. Robert White là chàng nghệ sĩ lập dị với phong cách ăn mặc màu mè. Tại đêm chung kết, anh mang đến cho khán giả những câu bông đùa về thói tật nào đó của các nhân vật nổi tiếng và mang về giải nhì đầy thuyết phục.

Donchez Dacres là một nhân viên sửa xe hơi đam mê âm nhạc. Trong đêm chung kết, anh mang đến tiết mục Wiggle and Wine vui nhộn do bản thân tự sáng tác.

Anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp tuy trượt Top 3 nhưng những gì họ thể hiện được Ban giám khảo cũng như khán giả trong, ngoài nước đánh giá rất cao. Cặp nghệ sĩ đã góp phần to lớn trong việc quảng bá xiếc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Nhiều nghệ sĩ và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào về Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Nguyễn Hiệp