Mèo Achilles từng dự đoán cho Confederations Cup 2017 và đã đoán trúng 3/4 trận đấu được tổ chức ở St. Petersburg, bao gồm cả trận mở màn và trận chung kết. 

Người Nga đang rộn ràng chào đón FIFA World Cup lần đầu tiên được tổ chức ở quốc gia mình. Và nhân sự kiện quan trọng này, Nga đã quyết định chọn mèo Achilles ở viện bảo tàng Hermitage, làm vật tiên tri dự đoán các trận đấu World Cup 2018, tương tự như bạch tuộc Paul tại World Cup 2010.

Theo BBC, mèo Achilles đã lựa chọn tuyển Nga giành chiến thắng ở trận khai màn World Cup 2018, gặp Saudi Arabia vào lúc 22h giờ tối nay (giờ Việt Nam), trên SVĐ quốc gia Luzhniki, Moscow. Khi được cho lựa chọn giữa 2 bát thức ăn, mèo Achilles đã chọn bát thức ăn có cờ Nga.

Mèo Achilles có bộ lông trắng muốt, từng được chọn dự đoán cho Confederations Cup 2017 và đã đoán trúng 3/4 trận đấu được tổ chức ở St. Petersburg, bao gồm cả trận mở màn và trận chung kết.

Trong suốt cả năm qua, mèo Achilles đã được chuẩn bị cho World Cup 2018, tham gia vào các sự kiện cộng đồng, tập luyện để giảm cân, làm sao để chắc chắn hơn trong các chọn lựa mà không bị chi phối bởi ánh đèn flash hay sự có mặt của người lạ.

Mèo Achilles bị điếc và điều này khiến nó tập trung hơn vào việc tiên tri.

Bình An