World Cup 2018 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, vòng 1/8 đã qua nửa chặng đường với chiến thắng của Pháp, Uruguay, Nga, Croatia. Hai trận cầu đêm 2/7 sẽ xác định cặp đấu tiếp theo của vòng tứ kết. Rất có thể là Mexico và Bỉ, theo dự đoán của mèo Cass và chim ưng Farah

Vào 21h tối 2/7, lượt trận thứ 5 sẽ diễn ra với sự đối đầu của hai đại diện châu Mỹ, Brazil và Mexico.

Sự ổn định là yếu tố mà Brazil đã thể hiện trong giai đoạn vòng bảng. Đẳng cấp của Mexico không được đánh giá cao bằng Selecao, El Tri cũng không sở hữu đội hình có nhiều ngôi sao hàng đầu như đội tuyển Nam Mỹ. Dù vậy, lịch sử lại chỉ ra Mexico thường xuyên đem lại nỗi đau cho Brazil.

Có lẽ vì nguyên nhân đó, mèo Cass tiên tri dự đoán đội tuyển Mexico sẽ đánh bại Brazil để đi tiếp vào vòng tứ kết. (Nguồn: Blackburn Roverseas)

Ở 15 lần đối đầu gần nhất, Mexico đã giành ưu thế với 7 chiến thắng và 5 lần nhận thất bại. El Tri chính là gương mặt quen thuộc, thường xuyên reo rắc sự kinh hoàng cho vũ công samba. Đó là yếu tố để thầy trò HLV Juan Cos Osorio thêm tự tin tối nay.

Brazil sở hữu một hàng công mạnh nhưng luôn gặp khó khăn trước những đội bóng sở hữu nhân sự tốt ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, hàng thủ của đội bóng Bắc Mỹ khá yếu thế, minh chứng là trận thua 0-3 trước Thụy Điển, dù đối phương tấn công không hề sắc sảo.

Mèo Cass chọn Mexico, Bỉ vào tứ kết World Cup 2018

Đội bóng xứ Phù Tang sẽ có màn so tài với Bỉ vào rạng sáng 3/7. Bỉ mạnh hơn, nhưng những chiến binh Samurai Nhật Bản sẽ chiến đấu đến cùng. Tuy nhiên, Kagawa và các đồng đội sẽ phải dè chừng khi mèo Cass và chim ưng Farah đều nhận định Bỉ là đội thắng cuộc.

Nguồn: Blackburn Roverseas
Nguồn:

Bỉ đã thể hiện phong độ ấn tượng tại vòng bảng khi toàn thắng 3 trận, ghi 9 bàn và chỉ để lọt lưới 2 lần. Với phong độ thăng hoa, gặp Nhật Bản là cơ hội để Lukaku và các đồng đội tiếp tục thị uy sức mạnh.

Với đội tuyển Nhật Bản, đại diện của châu Á đi tiếp nhờ chỉ số thẻ phạt và việc lọt vào vòng 1/8 được xem là một thành công lớn. So với Bỉ, rõ ràng Nhật Bản yếu thế hơn và để đạt được thành công có lẽ chúng ta cần một cơn địa chấn.

H.H