Sau nhiều sự kỳ vọng từ khán giả, H’Hen Niê đã làm được một kỳ tích vô cùng đặc biệt khi được xướng tên vào Top 5 tại chung kết Miss Universe 2018.

Sáng nay (17/12), Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) 2018 chính thức diễn ra ở Thái Lan với sự tham gia của hơn 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới. Và đại diện của Việt Nam là người đẹp H’Hen Niê.

H’Hen Niê đã lọt Top 5 và thi ứng xử tại chung kết Miss Universe 2018. (Ảnh: HELINO)

Cùng với 5 thí sinh đầu tiên, đại diện Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê đã có những màn thể hiện vô cùng tự tin. Cô hóm hỉnh chia sẻ đi chợ mua thực phẩm là một sở thích của cô.

Tại chung kết Miss Universe năm nay, H’Hen Niê đã làm khán giả vỡ òa khi lần đầu tiên giúp Việt Nam được vinh danh trong Top 10 chung cuộc.

Trước đó, cô đã lọt Top 5 khu vực Châu Á – Châu Phi và vào Top 10 chung cuộc Miss Universe. (Ảnh: HELINO)

Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mà mới đây, cô đã được xướng tên vào hẳn Top 5, đánh dấu lần đầu tiên có đại diện Việt Nam vào được vị trí cao như thế tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới.

10 năm trước, chỉ có một đại diện khác của Việt Nam đạt thành tích cao tại Miss Universe là Thùy Lâm. Song lúc đó, cô lọt Top 15 Miss Universe 2008 chứ không phải Top 5 như H’Hen Niê mới đây.

Thùy Lâm đã lọt Top 15 Miss Universe 2008 khi cuộc thi tổ chức ở Việt Nam. (Ảnh: Vietnamnet)

videoinfo__video3.dkn.tv||e8a99a21f__

Video: H’Hen Niê làm nên kỳ tích đặc biệt tại chung kết cuộc thi Miss Universe 2018

Hoàng Minh (Tổng hợp)