Xuất sắc vào Top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Niê đã lưu lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả khắp nơi bằng những biểu cảm chân thật, mộc mạc.

Theo VnExpress, ngay sau chung kết Miss Universe 2018, người mẫu Robert Cárdenas đăng trên Instagram bức ảnh H’Hen Niê bất ngờ khi vào Top 5 với dòng trạng thái: “Mỗi lần cô ấy ăn mừng đầy khiêm tốn khi được gọi tên vào Top đều là một trong những khoảnh khắc tuyệt nhất ở Miss Universe.

H’Hen Niê chiếm lấy trái tim tôi bằng sự khiêm nhường, vẻ đẹp, sự thông minh, tinh tế, quý phái, trái tim ngọt ngào với câu chuyện về bản thân và cách vượt lên trong cuộc sống. Những điều tuyệt vời đang đợi H’Hen Niê ở phía trước”.

Dừng bước ở Top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Niê đã lưu lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả không chỉ ở câu chuyện về bản thân truyền cảm hứng, H’Hen Niê cư xử văn minh trước những lời chê về khả năng tiếng Anh và tỏa sáng trong đêm thi cuối.

videoinfo__video3.dkn.tv||94ac18ecd__

Video: Các phần thi của H’Hen Niê trong chung kết

Những điều tuyệt vời đang đợi H’Hen Niê ở phía trước”. Những người bạn như Hoa hậu Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela, Hàn Quốc… đều chia sẻ họ yêu mến và quý trọng tình bạn với H’Hen Niê.

Khán giả nước ngoài thích thú trước phản ứng của H’Hen Niê khi được gọi tên. (Ảnh: MUO)

Nhà thiết kế Hà Thanh Huy cho biết, giây phút tên H’Hen Niê được gọi vào Top 5, anh nghe cả khán đài reo hò. “Không chỉ người Việt Nam, khán giả ngoại quốc cũng vô cùng háo hức. Họ quay sang chúng tôi chia vui, gửi lời chúc mừng. Theo dõi nhiều cuộc thi nhan sắc, tôi chưa thấy cô gái nào nhận được sự ủng hộ lớn như H’Hen Niê. Thật tự hào”.

Anh và nhiều khán giả khi đó đã khóc. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ trên mạng xã hội họ không nén được xúc động trong giây phút ấy.

Phản ứng của H’Hen Niê khi biết mình vào Top 5. (Ảnh: MUO)

Ngồi trên khán đài để theo dõi cuộc thi, bố mẹ H’Hen Niê diện trang phục dân tộc truyền thống của dân tộc Ê Đê để cổ vũ con gái. “Cô chú rất hạnh phúc, tự hào và vui sướng. Mong cả nước cũng hạnh phúc giống như cô chú”, hai người bày tỏ cảm xúc với Zing

Hình ảnh thân thương của bố mẹ H’Hen Niê trên khán đài cổ vũ con gái ở chung kết. (Ảnh: Zing)

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khép lại sáng 17/12 với chiến thắng thuộc về Catriona Gray của Philippines. Dù không giành ngôi hoa hậu, H’Hen Niê vẫn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đưa Việt Nam vào Top 5, ghi dấu trên bản đồ nhan sắc quốc tế. 

Hoàng Minh (Tổng hợp)