Ngày 31/7, MTV đã công bố diva Jennifer Lopez đoạt giải thưởng danh giá Michael Jackson Video Vanguard 2018.

Theo MTV, nữ ca sĩ 49 tuổi xứng đáng nhận giải thưởng mang tên Michael Jackson bởi tầm ảnh hưởng và nhiều đóng góp không mệt mỏi cho nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thời trang…

Giọng ca On the floor chia sẻ cảm nghĩ: “Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã rất ngưỡng mộ những nghệ sĩ nhận được giải thưởng này. Tôi rất vinh dự và háo hức khi được là người tiếp theo nhận giải cao quý này”.

Video Vanguard lần đầu tiên được trao tại VMAs 2001. Chủ nhân trước đây là Michael Jackson, Madonna, Guns N’ Roses, Britney Spears, Justin Timberlake, Beyoncé, Kanye West, Rihanna và Pink.

Jennifer Lopez vinh dự nhận giải Michael Jackson Video Vanguard 2018
Nữ ca sĩ có hơn 20 năm cống hiến cho âm nhạc với kho tàng MV đồ sộ.

Với ca khúc Dinero, Jennifer Lopez vinh dự nhận 2 giải đề cử Video hợp tác hay nhất Video Latin hay nhất. Ca khúc sẽ được biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ (màn trình diễn cuối cùng là vào năm 2001) .

MTV Video Music Awards 2018 sẽ diễn ra vào ngày 20/8 tại Radio City Music Hall, New York (Mỹ).

Jennifer Lopez sinh năm 1969 tại New York,là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Năm 1991, Lopez khởi nghiệp với tư cách là một thành viên trong nhóm vũ công Fly Girl. 2 năm sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh.

Năm 1997, Jennifer được đề cử tại Giải Quả cầu vàng và trở thành diễn viên gốc Latin đầu tiên kiếm được hơn 1 triệu USD cho một bộ phim. Lopez bước vào ngành công nghiệp âm nhạc vào năm 1999 với album phòng thu đầu tay On the 6 bao gồm các đĩa đơn được xếp hạng Top 10 trong Billboard Hot 100.

Nguyễn Hiệp