Phần trình diễn của cô bé 13 tuổi Courtney Hadwin tại America’s Got Talent được ví như một “cô sư tử đang hát” và xuất sắc dành nút vàng từ ban giám khảo.

Giọng hát 'khủng' 13 tuổi Courtney Hadwin vào thẳng chung kết America's Got Talent 2018
Phần trình diễn đầy nội lực của Courtney.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình America’s Got Talent hôm 12/6 (giờ địa phương), Courtney khiến cả khán phòng bùng nổ với ca khúc Hard to Handle của Otis Redding. Bài hát mang hơi hướng rock mạnh mẽ, cá tính kết hợp vũ đạo độc đáo đã khiến ban giám khảo và khán giả không thể ngồi yên mà đứng lên cổ vũ nhiệt tình.

Giọng hát 'khủng' 13 tuổi Courtney Hadwin vào thẳng chung kết America's Got Talent 2018
Cô bé 13 tuổi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ 4 vị giám khảo và khán giả.

Giám khảo Simon Cowell đã phải thốt lên: “Cháu xuất hiện như một cô bé rụt rè nhút nhát nhưng khi cháu hát, cháu đã hóa thành một cô sư tử. Ý chú là tiết mục này thật sự rất tuyệt vời và đáng kinh ngạc”. Còn Howie Mandel đã không do dự mà trao cho giọng ca 13 tuổi này một nút vàng để tiến thẳng vào vòng chung kết.

Giọng hát 'khủng' 13 tuổi Courtney Hadwin vào thẳng chung kết America's Got Talent 2018
Hadwin vỡ òa khi nhận nút vàng từ giám khảo Howie Mandel.

Chưa đầy 24 giờ, đoạn video ghi lại phần thi của Hadwin đã thu hút 18 triệu lượt xem và hơn 22.000 bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ ý kiến khen ngợi cô bé trên fanpage chính thức của chương trình như: “Với tôi, cô bé không phải là thí sinh dự mà là nghệ sĩ chuyên nghiệp” hay “Cô bé thật tuyệt vời! Tôi đã sai lầm khi nghĩ Hadwin là một người nhút nhát”….

Trên Twitter, Hadwin bày tỏ xúc động: “Cháu không biết chính xác điều mình mong đợi khi tham gia vòng thử giọng ‘Tìm kiếm tài năng Mỹ’ nhưng một nút vàng là điều quá ấn tượng, vượt mọi mong đợi của bản thân”.

Nguyễn Hiệp