Nửa cuối năm 2018, Ariana Grande, Nicki Minaj… đều tung ra sản phẩm âm nhạc mới khiến người hâm mộ trông ngóng. 

Ariana Grande

Năm 2018 này, Ariana Grande hoạt động âm nhạc rất miệt mài. Chỉ mới vài tháng đầu năm, nữ ca sĩ 25 tuổi đã cho ra mắt rất nhiều bản hit. Để “dọn đường” cho album thứ 4 sắp tới mang tên Sweetener, Ariana đã tung ra các ca khúc với sự chỉn chu đến từng centimet.

Đường đua nhộn nhịp của US-UK nửa cuối năm 2018
Ariana Grande

Đó là No tears left to cry có chất nhạc lôi cuốn, God is a woman ca ngợi phụ nữ, The light is coming hợp tác cùng Nicki Minaj hay Dance to this – sản phẩm bắt tay với Troye Sivan.

Đặc biệt, MV No tears left to cry đã có hơn 450 triệu lượt xem trên Youtube. Sản phẩm được đánh giá là bước trưởng thành trong âm nhạc của Ariana Grande. Album Sweetener dự kiến sẽ phát hành vào ngày 17/8 tới.

Nicki Minaj

Hồi tháng 5 vừa rồi, Nicki Minaj xác nhận sẽ ra mắt album phòng thu mới Queen vào ngày 10/8. Tuy nhiên, do gặp trục trặc, Queen của nữ rapper sẽ phát hành vào ngày 17/8. Người hâm mộ nhận định đây sẽ là trận đối đầu kịch tính giữa Nicki Minaj và đàn em Ariana Grande.

Đường đua nhộn nhịp của US-UK nửa cuối năm 2018
Tạo hình của Nicki Minaj trên bìa album Queen.

Album mới của Nicki Minaj sẽ có sự góp mặt của 2 single phát hành trước đó: Chun-liBarbie tingz. Dù đã gần ngày lên kệ, mọi thông tin về Queen vẫn được phía Nicki Minaj giữ kín, kể cả tracklist.

Troye Sivan

Troye Sivan cũng sẽ tham gia vào đường đua âm nhạc nửa cuối năm 2018 này với album Bloom. Đến nay, 4 single trong album đã được phát hành dẫn đường là My my my, ca khúc chủ đề Bloom, Dance to thisThe good side. Album dự kiến ra mắt ngày 31/8.

Đường đua nhộn nhịp của US-UK nửa cuối năm 2018
Troye Sivan

Madonna

“Nữ hoàng” Madonna khiến fan đứng ngồi không yên khi úp mở việc ra mắt album mới vào cuối năm 2018. Nữ ca sĩ cho hay đã gặp gỡ, trao đổi chuyện thu âm với các nhà sản xuất có tiếng. Tuy nhiên, mọi thông tin từ poster, chủ đề của album mới vẫn còn là ẩn số với người hâm mộ.

Đường đua nhộn nhịp của US-UK nửa cuối năm 2018

Demi Lovato

Tháng 5 vừa qua, Demi Lovato tiết lộ sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Lần này, không chỉ tung single, cô sẽ phát hành album phòng thu thứ 7. Tuy nhiên, hồi cuối tháng 7, Demi đã phải nhập viện do sử dụng chất kích thích quá liều. Sức khỏe nữ ca sĩ vẫn chưa ổn định. Vì thế, việc tung album trong tháng này sẽ là điều khó khăn với Demi Lovato.

Đường đua nhộn nhịp của US-UK nửa cuối năm 2018
Demi Lovato

Yến Yến