World Cup 2018 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 14/6, hòa trong không khí đó, sao Việt cũng không quên đồng hành hành cùng đội tuyển mình yêu thích.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Chẳng kém gì fans ngoại, sao Việt cũng 'ăn ngủ cùng World Cup 2018'
Tuấn Hưng đam mê thể thao và yêu thích đội tuyển Bỉ.

“4 năm mới có một lần”, đây là lý do khiến nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” từ chối biểu diễn, chạy show để xem Word Cup trọn vẹn. Thậm chí, anh còn trang bị máy chiếu khủng cùng dàn âm thanh để cùng các chiến hữ” đón một mùa World Cup thật sôi động và “máu lửa”.

Tuấn Hưng cho biết, mùa World Cup năm nay anh rất thích Bỉ vì đây là đội tuyển có nhiều cầu thủ anh hâm mộ. Nam ca sĩ cho rằng, thất bại của Bỉ trong kỳ Euro chỉ vì thiếu may mắn. Anh tin năm nay đội tuyển Bỉ rất mạnh và “đáng gờm”.

MC Thành Trung

Chẳng kém gì fans ngoại, sao Việt cũng 'ăn ngủ cùng World Cup 2018'
MC Thành Trung là fan của đội tuyển Pháp và Argentina.

Thành Trung chia sẻ anh là fan hâm mộ của đội tuyển Pháp và Argentina trong mùa World Cup năm nay. Là người thích bóng đá, nam MC thường xuyên xem bóng đá ở nhà cùng người thân. Những năm gần đây, anh thường được mời tham gia các chương trình xem bóng đá với tư cách khách mời hoặc người dẫn nên được đắm chìm trong không khí rộn ràng cùng hàng nghìn người hâm mộ.

Nam MC cho hay thời còn đi học, anh cứ tự nhủ lòng rằng sau này sẽ phải làm ra tiền để đến kỳ World Cup được nghỉ ở nhà để xem bóng đá cho đã đời.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Chẳng kém gì fans ngoại, sao Việt cũng 'ăn ngủ cùng World Cup 2018'
Đỗ Mỹ Linh là fan trung thành của đội tuyển Tây Ban Nha.

Hoa hậu Việt Nam 2015 chia sẻ cô là fan trung thành của đội tuyển Tây Ban Nha, còn lý do thì… chẳng hiểu vì sao nữa, chỉ biết rằng chưa có trận đấu nào của Tây Ban Nha ở tất cả các giải mà cô bỏ sót.

Bóng đá là một sở thích, thậm chí khá “máu me” của cô hoa hậu xinh đẹp này. Nàng hậu chia sẻ thêm: “Từ trước đến giờ, tôi đa phần xem World Cup ở nhà cùng bố và các bác. Ngày bé, mẹ không cho thức muộn nên chỉ có bám bố mới được xem các trận vào buổi đêm thôi. Thỉnh thoảng có đi xem ở nhà bạn.”

Hoàng Yến Idol

Chẳng kém gì fans ngoại, sao Việt cũng 'ăn ngủ cùng World Cup 2018'
Ca sĩ Hoàng Yến cũng rất đam mê môn thể thao vua.

Hoàng Yến chia sẻ, cô rất mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Năm nay, nữ ca sĩ thích Brazil, Đức và Argentina và dự đoán rằng các đội tuyển này sẽ vào sâu, bởi những gì họ đã thể hiện ở vòng loại. Nếu vô địch World Cup năm nay là Brazil thì cô sẽ mở tiệc ăn mừng.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Chẳng kém gì fans ngoại, sao Việt cũng 'ăn ngủ cùng World Cup 2018'
Nguyễn Văn Chung thích đội tuyển Argentina.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh yêu bóng đá và thời điểm này “sẽ ăn ngủ cùng World Cup”. Ngoài ra, mỗi mùa World Cup anh lại thích một đội, năm nay anh thích xem đội Argentina. Nhạc sĩ Nhật ký của mẹ thích xem các trận đấu cùng nhóm bạn cũ thời cấp 3 vì hợp nhau và hay đá bóng cùng nhau.

Nguyễn Hiệp