Hôm qua 20/12, đội tuyển Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 tổ chức tại UAE vào tháng 1 sắp tới.

Xuân Trường có mặt ở khách sạn Daewoo từ rất sớm. Như mọi khi, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn đội mũ để tránh sự chú ý của truyền thông.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện chớp nhoáng ở sảnh lễ tân. Sau khi nhận phòng khoảng 30 phút, Văn Hậu bắt taxi rời khỏi khách sạn.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam được bố trí ở khách sạn Daewoo tiêu chuẩn 5 sao. Theo yêu cầu của ban huấn luyện, các thành viên sẽ phải có mặt tại nơi đóng quân trước 21h cùng ngày, sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên vào ngày mai 21/12.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Khoảng 17h30, Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt trong tâm trạng thoải mái.

Tiền đạo Đức Chinh nở nụ cười quen thuộc. Anh và Bùi Tiến Dũng đi cùng xe đến hội quân.

Bùi Tiến Dũng thoải mái với phóng viên và người hâm mộ. Anh không ngại ký tặng các fan tình cờ có mặt ở sảnh khách sạn.

Tiền vệ Trần Minh Vương cũng xuất hiện ở nơi đóng quân vào đầu giờ chiều. Minh Vương là sự bổ sung của HLV Park cho ĐT Việt Nam sau AFF Cup.

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức thuộc biên chế Trung tâm thể thao Viettel rất bất ngờ và chưa nghĩ đến khi được gọi lên tuyển. “Khi nhận được tin lên tuyển em rất là háo hức, mong chờ ngày hội quân và sẽ cố gắng thể hiện hết mình. Lối đá của em thiên về kỹ thuật, ban bật tuy nhiên em lại yếu về thể lực, em sẽ cố gắng khắc phục. Tình trạng chấn thương của em cũng đã bình phục và ổn”, Đức chia sẻ với báo Tiền Phong.

Thủ thành Tuấn Mạnh của CLB Khánh Hòa nhanh chóng làm thủ tục và di chuyển lên phòng. Các cầu thủ khác cũng sẽ có mặt tại khách sạn trước 21h ngày 20/12.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 5 ngày để tập luyện trước khi bước vào trận giao hữu cùng Triều Tiên ngày 25/12 trên sân Mỹ Đình.

Ngày 27/12, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar và có 1 tuần tập huấn tại đây. Tại quốc gia Tây Á này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng gặp Philippines vào ngày 31/12.

Ảnh: Tiền Phong, Zing

Hoàng Minh (Tổng hợp)