Năng lực tiên tri được chứng minh qua kết quả cuộc bẩu cử Tổng thống Mỹ, Brexit, World Cup 2010… năm nay, chú lợn Marcus tại Anh đã đưa ra dự đoán bất ngờ về 4 đội lọt vào bán kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Theo Daily Mail, chú lợn quyền năng Marcus có tỷ lệ dự đoán đúng các sự kiện thể thao lên tới 100 %. Trước đây, Marcus từng dự tiên tri đội vô địch World Cup 2014 và chung kết tennis Wimbledon bằng cách chọn táo.

Bất ngờ với dự đoán của chú lợn tiên tri về 4 đội lọt bán kết World Cup 2018
Lợn Marcus thậm chí còn dự đoán Brexit và việc ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ. (Ảnh: Daily Mail)

Năm nay, lợn Marcus dự đoán Bỉ, Argentina, Nigeria và Uruguay vào tới vòng bán kết World Cup. Đây là điều bất ngờ vì Nigeria mới 3 lần vượt qua vòng bảng.

Marcus dự đoán 4 đội lọt vào bán kết World Cup 2018. (Nguồn: Daily Mail)

Nông dân Juliette (người chuyên nhân giống lợn ở Heage, Derbyshire) cho biết: “Marcus là con lợn thứ 7 chào đời và bố mẹ nó cũng như vậy, đó là lý do nó có biệt tài dự đoán. Từ việc bạch tuộc Paul dự đoán đúng đội vô địch World Cup 2010, tôi cũng muốn thử xem năng lực của lợn Marcus đến đâu. Chúng tôi dùng táo và cam để nó đưa ra dự đoán và kết quả thật ấn tượng”.

Bất ngờ với dự đoán của chú lợn tiên tri về 4 đội lọt bán kết World Cup 2018
“Trong một trận đấu, nó thậm chí còn không ăn một trong hai quả táo và trận đấu đó kế thúc với kết quả hòa”, Juliette cho biết thêm. (Ảnh: Daily Mail)

Theo đó, cô Juliette xếp vòng quanh chú lợn 32 quả táo có kích thước và màu sắc giống nhau để kết quả đưa ra được công bằng. Mỗi quả có cắm là cờ tương ứng với 32 đội tuyển. Đợi khi nào chú lợn tiên tri ăn đủ 4 quả táo thì xác định được 4 đội vào bán kết.

Bất ngờ với dự đoán của chú lợn tiên tri về 4 đội lọt bán kết World Cup 2018
Marcus và người nông dân Juliette Stevens. (Ảnh: Daily Mail)

Daily Post dẫn lời Juliette: “Sau khi ăn quả táo Argentina, Marcus đã đánh hơi quả táo cắm ngọn cờ của Ả Rập và Iran, nhưng nó bất ngờ bỏ qua và ăn quả táo Nigeria. Tiếp đó, nó chọn ăn 2 quả táo cắm cờ Bỉ và Uruguay”.

H.H