Sau vòng casting, Giọng hát Việt 2018 đã chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 19/5 trên kênh VTV3. Trải qua 2 tập phát sóng, nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ chất giọng sáng, cảm xúc và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Cùng điểm lại các gương mặt ấn tượng qua mỗi tập thi

Tập 1: Trần Ngọc Ánh

Nhờ gương mặt khả ái, ngoại hình sáng cùng giọng hát đầy cảm xúc, phần trình diễn của Ngọc Ánh dường như mê hoặc cả sân khấu. Thậm chí, để quyết tâm giành được thí sinh về đội mình, Lam Trường đã chẳng ngại bấm nút chặn Thu Phương để đối đầu với 2 HLV còn lại. Tuy nhiên, cuối cùng, nữ ca sĩ trẻ đã chọn về đội Noo Phước Thịnh khiến anh Hai vô cùng tiếc nuối.

6 gương mặt ấn tượng trong 2 tập đầu 'Giọng hát Việt 2018'
6 gương mặt ấn tượng trong 2 tập đầu ‘Giọng hát Việt 2018’

Phần thi của Ngọc Ánh nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng, chỉ sau 3 ngày lên sóng, clip dự thi của Ngọc Ánh đã đạt được hơn 1,3 triệu lượt xem và còn vượt mặt bản hit Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP (hiện có 60 triệu lượt xem trên tab thịnh hành của Youtube Việt).

6 guong mat an tuong trong 2 tap dau giong hat viet 2018
Clip thi của Ngọc Ánh vượt lên vị trí số 3, đẩy Chạy ngay đi xuống vị trí số 4 trong danh sách Top MV thịnh hành Youtube Việt.

Phần thi của Trần Ngọc Ánh với ca khúc Nâng được thì buông được.

Tập 2: Sự đổ bộ của hàng loạt gương mặt “thân quen”

‘Hoàng tử’ The Voice Kids Đỗ Hoàng Dương

Đỗ Hoàng Dương là học trò xuất sắc của đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang tại The Voice Kids 2013. Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình bảnh bao, Hoàng Dương từng được cộng đồng mạng gọi là hoàng tử nhí.

Sau 5 năm, Hoàng Dương đã lột xác trở thành một chàng trai lịch lãm, chín chắn. Tại sân khấu Giọng hát Việt 2018, Hoàng Dương đốt nóng toàn bộ khán đài với hit Ghen của Erik – Min.

Giọng hát cảm xúc, giàu nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh. Các vị giám khảo còn lại cũng dành nhiều lời khen cho Hoàng Dương.

6 gương mặt ấn tượng trong 2 tập đầu 'Giọng hát Việt 2018'
6 gương mặt ấn tượng trong 2 tập đầu ‘Giọng hát Việt 2018’
6 guong mat an tuong trong 2 tap dau giong hat viet 2018
Bên cạnh sự trưởng thành về giọng hát, ngoại hình của Hoàng Dương cũng chinh phục nhiều khán giả nữ.

Dương Quốc Anh – cựu thí sinh X-Factor khiến HLV The Voice phấn khích tranh giành

Dương Quốc Anh từng tham gia cuộc thi X-Factor, anh đến với The Voice để tìm lại giấc mơ âm nhạc của mình. Cùng với ngoại hình điển trai, thư sinh, chất giọng trầm ấm và cảm xúc, ca khúc Đừng xin lỗi nữa giúp Quốc Anh chinh phục được 3 HLV Thu Phương, Lam Trường và Tóc Tiên.

6 gương mặt ấn tượng trong 2 tập đầu 'Giọng hát Việt 2018'
Dương Quốc Anh sở hữu giọng hát da diết cùng ngoại hình điển trai, thư sinh. (Ảnh: Saostar.vn)

Trước màn trình diễn ấn tượng của Quốc Anh, HLV Lam Trường chia sẻ anh như nhìn thấy hình ảnh của chính mình 20 năm trước. Tóc Tiên cũng dành lời khen cho Quốc Anh bởi sự truyền tải cảm xúc tốt, phong cách và sức quyến rũ rất mạnh trên sân khấu.

Video Dương Quốc Anh thể hiện ca khúc Đừng xin lỗi

Avin Lu – mỹ nam đa tài hát hay, nhảy giỏi

Avin Lu (Lương Anh Vũ) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng, nhất là các fans của loạt sitcom Lala School.

Avin Lu chia sẻ khi quyết định đến với con đường âm nhạc, anh từng vấp phải sự phản đối từ gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc khiến anh quyết tâm thực hiện ước mơ đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

6 gương mặt ấn tượng trong 2 tập đầu 'Giọng hát Việt 2018'
Không chỉ chinh phục bộ đôi Tóc Tiên – Noo Phước Thịnh bởi giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, Avin Lu còn thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện trên sân khấu.

Avin Lu hát Đường một chiều.

Cô gái bị liệt nửa khuôn mặt Đào Bình Nhi

Cô gái liệt nửa mặt Bình Nhi cũng là một nhân tố gây xúc động mạnh trong tập 2 này với hành trình quay trở lại với âm nhạc đầy chông gai. Cách đây vài năm, cô bị tai nạn giao thông khiến não bị tổn thưởng, một nửa khuôn mặt bên trái của cô hoàn toàn bị liệt, không thể biểu đạt được cảm xúc.

“Lúc đó, bác sĩ còn nói rằng rất có thể em sẽ không bao giờ còn cơ hội cầm mic cất tiếng hát nữa”, Bình Nhi chia sẻ. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài điều trị, cô đã lấy lại sự tự tin và được ông xã động viên đi thi The Voice.

6 gương mặt ấn tượng trong 2 tập đầu 'Giọng hát Việt 2018'
Noo Phước Thịnh là giám khảo đầu tiên nhận ra sự khác lạ ở nửa khuôn mặt thí sinh.

Sau khi thể hiện ca khúc Skyscraper và gây ấn tượng với chất giọng vang, cao và đầy cảm xúc, thí sinh này đã chinh phục được 2 HLV là Thu Phương và Tóc Tiên.

Video Bình Nhi hát Skyscraper

Bản sao Hương Tràm – Nguyễn Thị Thu Ngân

Với khán giả xem truyền hình, tập 2 như sự hội ngộ của những ngôi sao, trong đó, thí sinh cuối cùng Nguyễn Thị Thu Ngân đến từ Nghệ An được xem là cô gái ấn tượng nhất. Thu Ngân hiện theo học chuyên ngành kế toán nhưng có niềm đam âm lớn với âm nhạc, cô đã cover lại nhiều bản hit của các ca sĩ và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Sở hữu giọng hát nội lực, mạnh mẽ, giàu cảm xúc cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Thu Ngân khiến người xem vô cùng thích thú. Chất giọng thiên phú của cô gái đã chinh phục được 4 HLV.

6 gương mặt ấn tượng trong 2 tập đầu 'Giọng hát Việt 2018'
Bản sao Hương Tràm đến từ Nghệ An chinh phục hoàn toàn 4 HLV.

Video Thu Ngân thể hiện ca khúc Come back home.

Tập 3 The Voice – Giọng hát Việt vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 3/6 tới đây trên kênh VTV3.

 Yến Yến