Với dàn diễn viên tài năng và nội dung hấp dẫn, Inrang, Thử thách thần chết 2… là những bộ phim Hàn Quốc được công chúng kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn nửa cuối năm 2018.

Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới 2 (Along with the Gods 2)

Cuối năm 2017 đầu năm 2018, Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới làm khuynh đảo màn ảnh rộng châu Á bởi nội dung mới lạ và dàn diễn viên nổi tiếng.

Thử thách thần chết phần 1 kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của người lính cứu hỏa lương thiện tên Ja Hong. Anh được 3 Thần chết là Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon và Kim Hwang Gi giúp sức vượt qua 7 tầng địa ngục trong vòng 49 ngày để hồi sinh.

Thử thách thần chết 2 sẽ là phần hậu truyện chủ yếu xoay quanh em trai của Kim Ja Hong – Kim Soo Hong (Kim Dong Wook). Phần mới đã được quay xong từ tháng 3/2017 và dự kiến ra rạp vào ngày 1/8/2018.

Inrang

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, Inrang đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và các mọt phim. Bộ phim có sự tham gia của những tên tuổi vốn được xem là ngôi sao “bảo chứng phòng vé” xứ Hàn như Kang Dong Won, Han Hyo Joo, Jung Woo Sung, Han Ye Ri, Kim Moo Yeol… Đặc biệt, sự tái hợp của Kang Dong Won và mỹ nhân Han Hyo Joo sau Golden Slumber càng khiến người hâm mộ trông chờ.

Inrang là tác phẩm thuộc thể loại khoa học viễn tưởng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn gạo cội Kim Jee Woon trên thị trường phim ảnh năm 2018.

Inrang được chuyển thể từ phim hoạt hình ăn khách Jin-Roh: The Wolf Brigade của Nhật Bản hồi năm 1999. Phim lấy bối cảnh tương lai, xoay quanh quyết định thống nhất Nam – Bắc Hàn sau 7 năm đàm phán. Cuộc đối đầu giữa một tổ chức khủng bố chống thống nhất và đội cảnh sát đặc nhiệm hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Bộ phim khởi quay từ tháng 8 năm ngoái và dự kiến ra rạp vào tháng 7/2018.

Drug king

Sau thành công vang dội với vai tài xế taxi tốt bụng trong A taxi driver (2017), “ông hoàng phòng vé” Song Kang Ho sẽ có cú “lột xác” lớn. Anh tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trong vai ông trùm ma túy trong Drug king ra mắt dịp hè năm nay.

Drug king lấy bối cảnh Busan vào những năm 70, được sản xuất với kinh phí lên tới 16 tỷ won. Ngoài Song Kang Ho, bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc như Jo Jung Suk, Bae Doo Na, Lee Sung Min… Trong đó, Jo Jung Suk sẽ vào vai một công tố viên chống lại ông trùm Song Kang Ho. Sự tái ngộ của hai nam diễn viên đình đám sau 4 năm kể từ Thuật xem tướng dự báo sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả.

Yến Yến