Vũ trụ tràn ngập những điều huyền bí vượt quá hiểu biết hiện nay của chúng ta. Trong chuyên đề “Khoa học huyền bí”, Đại Kỷ Nguyên sẽ thu thập các câu chuyện về những hiện tượng kỳ lạ, dẫn ta tới khám phá những chân trời mới đầy bất ngờ, thú vị. Một vũ trụ bao la và bí ẩn vẫn đang chờ chúng ta khám phá…

Các nhà khoa học xác nhận đã tình cờ thăm dò ra “sinh vật vô hình” trong khi tìm kiếm phản vật chất. Phát hiện của họ làm tăng khả năng xảy ra sự tồn tại của các dạng sống khác trên Trái đất này của chúng ta cũng như trong vũ trụ bao la.

Một doanh nghiệp nghiên cứu quang học trong ngành vật lý hạt nhân cho biết họ phát hiện “sinh vật vô hình” trong bầu khí quyển của Trái đất. Người phụ trách kinh doanh của công ty Thunder Energies, là tiến sỹ vật lý hạt nhân Ruggero Santilli, một nhà vật lý hạt nhân được đào tạo ở Harvard.

Sau khi công bố kết quả nghiên cứu, Ruggero Santilli bị rất nhiều nhà khoa học thủ cựu gọi là “nhà khoa học liên ngành“, nhưng theo ông đó là bởi vì “khoa học mới lạ” thường bị phản bác bởi tư duy lý luận xưa cũ. (giống như thuyết tương đối của Einstein) và dẫn đến các quan điểm ​​tiêu cực, ngăn chặn cái mới. Mà kiến thức khoa học hiện đại thì còn quá nông cạn so với vũ trụ bao la.

Nhà vật lý hạt nhân này cho biết, ông vốn đang dùng kính viễn vọng Santilli để thăm dò chứng minh lý luận về những tinh hệ phản vật chất, tia vũ trụ phản vật chất và tiểu hành tinh phản vật chất.

Nhưng không ngờ, kết quả lại có được phát hiện này. “Những dạng thức sống vô hình” trong khí quyển, mà chỉ có thể được quan sát qua kính viễn vọng với ống kính lõm.

Kính thiên văn thông thường được làm bằng một thấu kính lồi, trong khi kính viễn vọng Santilli có cấu trúc đặc biệt và sử dụng thấu kính lõm trên nguyên tắc ngược lại. Hiện tại kính viễn vọng Santilli đang chờ phê chuẩn cấp bản quyền và thương hiệu, Santilli tin rằng kính viễn vọng này sẽ tìm ra những sinh vật ẩn hình mà mắt thường nhìn không thấy.

Không giống như các kính thiên văn Galileo thông thường sử dụng một thấu kính lồi, kính thiên văn Santilli sử dụng một thấu kính lõm.

Từ khi nền văn minh của nhân loại bắt đầu đến trước khi thông tin này xuất hiện, mọi người luôn cho rằng bất kể vật thể nào tồn tại, thì mắt người hoặc dụng cụ quang học cũng có thể nhìn thấy.

Kính viễn vọng mới của chúng tôi có thể thấy những thứ mắt người và dụng cụ quang học cũ không thể thấy được, nhưng vẫn tồn tại trên Trái Đất, làm thay đổi tư duy cũ, cũng mở rộng hơn nhận thức và trí tưởng tượng của chúng ta về vũ trụ. Cho phép hiểu rằng những điều mà hiện nay chúng ta không tưởng tượng ra, sẽ được phát hiện và nghiên cứu trong tương lai”

Ông nói thêm.

Tiến sĩ Santilli nói: “Tôi đã phát hiện ra những thực thể vô hình bằng mắt thường.”

Ông nói: “Phát hiện này rất thú vị. Chúng tôi không biết những thực thể này là cái gì, nếu dùng mắt thường hoặc kính viễn vọng Galileo thì hoàn toàn không thể nhìn thấy chúng, nhưng dùng kính viễn vọng Santilli, ta có thể nhìn thấy rất rõ ràng “.

Tiến sĩ Santilli tuyên bố: “Ít nhất ông đã kiểm tra và nghiên cứu được 2 loại thực thể ẩn hình trên Trái Đất (Invisible Terrestrial Entities, ITEs), một cái có hình thể có màu tối (cảnh nhìn thấy trong kính viễn vọng), một hình thể có màu sáng”.

Tiến sĩ Santilli nói rằng ITES đã được nghiên cứu một cách độc lập bởi một số nhà thiên văn học và các nhà khoa học Mỹ.

Vậy là, càng ngày càng có những khám phá, chứng tỏ rằng loài người không cô đơn trong vũ trụ, bên cạnh chúng ta còn vô vàn sinh vật tưởng chừng “vô hình” với mắt thường vẫn đang lặng lẽ quan sát chúng ta từng phút từng giây…