Người ngoài hành tinh có tồn tại hay không? Từ trước tới nay đây vẫn là câu hỏi gây nhiều tranh cãi. Có lẽ câu trả lời sẽ được giải đáp cho bạn trong những chia sẻ bên dưới.

Chúng tôi cũng xin nhấn mạnh một điều rằng khi khoa học bất lực trong việc tìm kiếm và liên lạc với nhóm người không thuộc Trái đất này, hoặc cố tình che giấu sự thật đó, thì chúng ta lại có những người có thể liên lạc với người vũ trụ bằng 1 phương thức khác, một phương thức “phi thường”, và họ thì lại dám công bố ra để cảnh tỉnh mọi người trên Trái Đất.

Tin hay không là tuỳ ở các bạn, nếu không tin thì các bạn có thể coi đây như một câu chuyện vui để đọc, còn nếu tin, đây sẽ là một luồng thông tin rất hữu ích cho những ai thích khám phá những điều huyền bí trong vũ trụ rộng lớn này!

1. Sự huyền ảo trong ngôn ngữ của nhân loại

Vùng Tế Nam, Sơn Đông (Trung Quốc) có một lão hòa thượng đã tu hành ngay từ khi còn rất nhỏ, tên là Hoàng Hữu Sinh. Sau khi đả khai trí huệ trong tu luyện, ông đã có thể câu thông với sinh mệnh ngoài hành tinh có mã là AK5T-S9B-KUT9B92, từ đó biết được thông tin về những sinh vật sống ngoài địa cầu của chúng ta.

g

Sinh mệnh ngoài hành tinh AK5T-S9B-KUT9B92 (gọi tắt là AK5T) sống trong thiên hà Ánh Sáng Xanh (Blue-light) thuộc quần thể hành tinh ngoài hệ Ngân Hà E8, cách Ngân Hà của chúng ta 346 vạn năm ánh sáng. Thiên hà Ánh Sáng Xanh lớn gấp 10.000 lần hệ Mặt trời. Vì AK5T vào hơn 3.000 năm trước đây, từng đến Trái đất nên biết được nền văn minh của người Trái đất. AK5T cũng có ngôn ngữ độc đáo riêng, với hình thức trao đổi giống như sóng điện từ hoặc sóng ánh sáng, dựa theo quy tắc trao đổi tương tự như hệ nhị phân, nhưng cao cấp hơn nhiều so với cách dùng sóng âm để truyền tải ngôn ngữ như của nhân loại.

Thế nhưng, nội hàm chữ Hán trên địa cầu rất to lớn, AK5T phát hiện thấy kết cấu của chữ Hán dường như có mối liên hệ nhất định với một vài không gian vũ trụ, dù mối liên hệ này chưa được khám phá. Điều này có thể liên quan đến việc người Trung Quốc cổ đại luôn cho rằng văn tự của họ được Thần trên thiên thượng tạo ra. Mặt khác, phát âm chữ Hán và các nhạc cụ của con người dường như cũng có mối liên hệ với sóng âm hoặc âm luật trong các không gian khác của vũ trụ.

thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,
Chữ Hán dường như có mối liên hệ nhất định với một vài không gian vũ trụ mà AKT5 có thể hiểu được.

Văn minh Trái đất là nền văn minh đặc thù, nó hoàn toàn không giống với văn minh ở các hành tinh khác. Nội hàm biểu đạt của chữ Hán đối với một số sinh mệnh ngoài hành tinh thì quả thật huyền diệu không sao tưởng tượng nổi. Tuy vậy, khoa học kỹ thuật của con người Trái đất hiện nay thực tế là chẳng có gì xuất sắc, chẳng qua chỉ là giai đoạn rất thấp nếu so với nền văn minh của người ngoài hành tinh.

Vì vậy, có những lúc AKT5 thích mượn dùng tiếng Hán để diễn đạt điều nó biết. Vài lần nó cố công chuyển từ vựng Hán ngữ thành tín hiệu mã hóa bằng ánh sáng hoặc tín hiệu mã hóa bằng điện, rồi lại dùng những nhóm mã hóa ánh sáng có sự sắp xếp giống với chữ Hán để lưu giữ thông tin. Nó gửi phát minh này đến thiên hà Ánh Sáng Xanh. Phát minh ngôn ngữ đó có thể dùng lượng truyền tải nhỏ để biểu đạt lượng thông tin phong phú hơn.

Nhờ phát minh của nó mà ngôn ngữ thông tin ở thiên hà Ánh Sáng Xanh được cải tiến, AKT5 nhận được danh hiệu đại khoa học gia, giải thường cao nhất, và được tặng thưởng ba đĩa bay cỡ lớn với công nghệ tối tân. Nó nói đùa rằng, sức biểu hiện của văn tự tiếng Nhật và Hàn cũng không tệ, có thể bởi vì hai ngôn ngữ này cũng có sự liên quan đến Hán tự.

thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,

Bên trong tiểu thiên hà này có hai định tinh, bên ngoài có 16 hành tinh, lần lượt chuyển động quanh quỹ đạo khác nhau của hai định tinh tạo nên sự vận chuyển hình số 8. Trong đó, có một hành tinh tên AK có 5 vệ tinh, nhà của AK5T chính là ở trên vệ tinh 5T. Tuy nói là một vệ tinh nhưng thể tích không nhỏ so với Trái đất, dù vậy lại không có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú đa dạng. Vệ tinh 5T giống với sao Hỏa mà người Trái đất nhìn thấy, hoàn toàn là đất cằn sỏi đá, đồi núi trơ trọi, cái này nối tiếp cái kia, dường như vô tận, không có biển cả và sông hồ, không có được cái thú vui màu xanh của con người.

Giải thích về tên của mình, nó cho biết AK5T chính là chỉ sinh mệnh ngoài hành tinh trên vệ tinh 5T thuộc hành tinh AK. S9 nói lên đặc điểm kỹ thuật của nó, B nghĩa là thế hệ cải tiến thế hệ thứ hai, KUT9B92 là số hiệu, hợp lại chính là AK5T-S9B-KUT9B92. Vệ tinh 5T có rất nhiều sinh mệnh có đặc điểm kỹ thuật giống như nó, khoảng 70~80 triệu. Tuổi của AK5T tính từ lúc được sinh ra, nếu tính theo cách tính tuổi của Trái Đất, thì nó đã 15.000 tuổi.

2. Mạng internet phát triển cao độ của người ngoài hành tinh

Hoàng Hữu Sinh sau khi khai mở thiên mục (con mắt thứ 3), có thể nhìn thấy những nơi rất xa xôi bên ngoài vũ trụ, cũng có thể nhìn thấy rõ ràng một số tình huống ở không gian khác. Sau khi ông câu thông với AK5T, ông đã nhìn thấy tình trạng phát triển khoa học kỹ thuật của họ.

Khoa học kỹ thuật của người ngoài hành tinh có vẻ rất phát triển, có những công trình kiến trúc rộng lớn được xây dựng ở dưới lòng đất, có những cái xây dựng trên mặt đất hoặc trong không trung, đó là những công trình kiến trúc cao tầng với lớp vỏ ngoài kim loại phân bố khắp hành tinh. Họ không cần đến ô xi để hít thở như con người, bởi họ là những người ngoài hành tinh giống robot hoặc sinh vật có lớp vỏ ngoài đặt đầy chip và bảng mạch. Hình tượng “Ultraman”, siêu nhân người máy .v.v… thật ra cũng là sự thâm nhập của văn minh ngoài hành tinh.

(Ảnh: Internet)

AK5T cũng thích du lịch, nó từng đến rất nhiều vùng văn minh ngoài hành tinh, tổng cộng là 720 thiên hà to lớn như hệ Ngân Hà, thế nên những trải nghiệm của nó rất phong phú và được tích lũy trong bộ phận tương tự như ổ cứng máy tính của chúng ta. Người địa cầu do có kỹ thuật sóng điện từ không ổn định, khi đi xuyên vũ trụ sẽ bị các tia bức xạ phá hủy, nên nó không khả dụng nếu muốn truyền dẫn trong không gian rộng lớn.

Trong khi đó, người ngoài hành tinh sử dụng kỹ thuật chuyển hóa dữ liệu thành ánh sáng, và tín hiệu được chuyển đi trong một không gian phong kín giống như không gian của hoạt động chế tạo nguyên tử hạch, không chịu ảnh hưởng của thế giới bên ngoài, số liệu có thể tồn trữ trên cả nghìn vạn năm, hơn nữa có thể thông qua thứ giống như mạng lưới liên lạc với nhau, truyền đến vật chứa chắc chắn của trung tâm số liệu của hành tinh AK, để nhà khoa học của hành tinh AK tiến hành nghiên cứu.

thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,

Hành tinh ngoài địa cầu cũng có mạng lưới liên lạc, nó không giống như mạng lưới điện toán cấp thấp như của chúng ta. Văn minh ngoài hành tinh có thể xuyên qua mấy không gian song song hoặc không gian hướng ngang. Trong một phạm vi không gian rộng lớn, họ cũng có những hệ thống giống như “các trạm phát sóng Internet”, được phân bố ở không gian đó, có thể cung cấp năng lượng và truyền tải thông tin, hệ thống này giống như một “ngôi làng giữa thiên hà”, so với hệ thống Internet của nhân loại thì cao cấp hơn nhiều, không cần điện cũng không cần máy tính cá nhân, .v.v…

3. Đĩa bay đi xuyên qua không gian của người ngoài hành tinh

Hoàng Hữu Sinh đã nhìn thấy được khoa học kỹ thuật của họ, trong đó có công nghệ đĩa bay.

Việc du hành xuyên qua các không gian song song và không gian hướng ngang đối với người ngoài hành tinh là không có gì phức tạp. Khái niệm về không gian cũng rất đơn giản, không gian mà con người nhìn thấy chẳng qua là phạm vi giữa tinh cầu và tinh cầu do phân từ tổ hợp thành mà thôi. Ví như, tinh cầu mà con người cho rằng là do vật chất hữu cơ, vật chất vô cơ tổ hợp thành. Như vậy, khi tiến nhập vào không gian giữa các phân tử, họ sẽ phát hiện khoảng cách giữa các phân tử, chẳng khác nào khoảng cách của Trái Đất và sao Hỏa.

(Ảnh: Internet)

Thật ra năng lực của họ cũng có hạn, bởi họ có thể xuyên qua mấy không gian hướng ngang hoặc song song do phân tử tổ hợp thành, do đó họ có thể lợi dụng vật chất trong đó, rồi vận dụng  khoa học của những vật chất này. Đây vốn là điều mà nhân loại địa cầu dẫu có nằm mơ cũng không thể nào đạt đến được. Nếu như nói khoa học kỹ thuật của người ngoài hành tinh đạt đến trình độ của đại học thì khoa học kỹ thuật của nhân loại chẳng qua chỉ là trình độ mẫu giáo, có một số phương diện có thể còn thấp hơn nữa.

Người ngoài hành tinh nhận thức được rằng không gian giữa các loại phân tử cũng rất phức tạp. Họ cũng chỉ có thể xuyên qua một vài không gian ít ỏi trong đó, dù vậy đối với nhân loại thì đó đã là điều rất không thể nghĩ đến. Khi họ lợi dụng đặc tính của vật chất vi quan là đại phân tử, họ có thể chế tạo ra một thứ giống như phi thuyền hoặc đĩa bay, năng lượng sử dụng cũng không phải phương thức sử dụng điện năng hoặc năng lượng hóa học giống nhân loại, mà là dùng một loại phương thức thay đổi kết cấu vật chất, trực tiếp lợi dụng năng lượng từ sự thay đổi trạng thái vật chất, để tiến nhập vào không gian của đại phân tử đó.

(Ảnh: Internet)

Để dễ hình dung, thì việc tiến nhập vào không gian khác cũng giống như hòa tan muối trắng vào nước, một khi muối đã hòa nhập thì sẽ biến mất trong mắt người, nhưng khi muối được tách ra thì người ta mới có thể thấy lại hình dạng của nó. Đây chỉ là hình ảnh tượng trưng cho bạn dễ hình dung. Cũng chính vì thế mà đĩa bay không tuân theo khí động lực học mà con người nhận thức được, nó có thể bay trên đường gấp khúc, cũng có thể đột nhiên xuất hiện hoặc đột nhiên biến mất.

Rất nhiều đĩa bay xuất hiện ở một khu vực nào đó của nhân loại, khi đó chỗ đó liền bị mất điện, có người rơi vào trạng thái rối loạn. Kỹ thuật của họ đã hoàn toàn thoát khỏi điện năng, mà lại tận dụng năng lượng ở không gian sâu hơn, loại trường này mạnh hơn so với điện trường hoặc từ trường mà con người đã khám phá. Điện trường trong đại não của con người cũng thuộc vào trạng thái dị thường, vốn là những thứ mà khoa học của nhân loại không thể giải thích được, “khoa học điện tử hoặc hàng không vũ trụ” mà con người tự hào ấy, chẳng qua là một trạng thái được người ngoài hành tinh gieo mầm.

(Ảnh: Internet)

Đĩa bay và phi thuyền của người ngoài hành tinh thực sự muốn đi xuyên qua không gian này cũng không phải dễ dàng, bởi khoa học kỹ thuật cao cấp của họ cũng chẳng qua chỉ có thể đi xuyên qua mấy không gian hướng ngang. Thật ra ánh sáng khác nhau trong các không gian khác nhau, vận tốc ánh sáng của nó cũng sẽ không giống nhau.

Trong nhân loại có một nhà khoa học tên Einstein, có thể đã nhận thức được đến bước này rồi, có một vài điều Einstein cũng không có công bố ra ngoài, bởi vì ông phát hiện lòng tham của con người quá mạnh mẽ, vậy nên ông chỉ đưa ra thuyết tương đối rộng mà thôi.

Con người nghiên cứu thành vũ khí hạt nhân như bom nguyên tử, dường như là căn cứ vào lý luận của Einstein mà nghiên cứu ra, nhưng loài người đã dùng vào việc giết hại chính bản thân họ, cũng thật sự là điều đáng buồn. Thật ra, kỹ thuật hạt nhân khá nguy hiểm đối với con người, nhưng nó vẫn chỉ ở trình độ tương đối thấp, bởi họ chỉ mới vận dụng nó trong lĩnh vực điện năng.

(Ảnh: Internet)

Cũng nói thêm, nếu dựa theo cách tính vận tốc, khoảng cách và thời gian của con người, trong ngần ấy tuổi tác thì AK5T không thể “du ngoạn” 720 quần thể sao ngoài hệ Ngân Hà, bởi ngay cả khi phi thuyền đạt đến tốc độ của ánh sáng, cũng là không thể đi vượt khỏi sự rộng lớn của hệ Ngân Hà. Tuy nhiên, khi đĩa bay tiến nhập vào một không gian khác, đi được 1 đoạn lộ trình với tốc độ cao, sau đó lại tiến nhập vào không gian ban đầu. Ở không gian ban đầu mà nhìn thì có thể đã vượt qua khoảng cách mấy vạn năm ánh sáng, nhưng khi đứng tại không gian đó mà nhìn thì chẳng qua mới đi có mấy phút mà thôi. Nghĩa là mỗi không gian khác nhau sẽ có những đặc tính khác nhau về thời gian, không gian, tính chất của vật chất liên quan,…

Vì vậy, sinh mệnh ngoài hành tinh AK5T có thể trong thời gian mấy nghìn năm theo cách tính của địa cầu, mà du hành hơn mấy trăm thiên hà, lưu lại tại các thiên hà ấy cũng không ít thời gian, đã học tập giao lưu với rất nhiều nền văn minh khoa học kỹ thuật ngoài hành tinh khác.

Theo Soundofhope