Ông Park Dong Jin – đại diện đơn vị tổ chức chương trình ở Việt Nam – xác nhận Vũ Cát Tường sẽ góp mặt trong sự kiện Asian Song Festival 2018 diễn ra ở Busan, Hàn Quốc. 

Vũ Cát Tường là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ hội Asian song festival 2018. Nữ ca sĩ cho hay rất bất ngờ và vinh dự khi nhận được lời mời từ BTC. Cô sẽ biểu diễn 2 ca khúc mới nhất do chính mình sáng tác.

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, là nữ ca sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt. Tên tuổi của cô gắn liền với các ca khúc đình đám như Yêu xa, Vết mưa, Mơ… Cô cũng được biết đến nhiều khi ngồi ghế nóng 3 mùa Giọng hát Việt nhí. Vũ Cát Tường từng 4 lần được đề cử và một lần giành giải Cống hiến.

Asian song festival (Liên hoan ca khúc châu Á) là sự kiện thường niên, tổ chức từ năm 2004. Liên hoan âm nhạc được phát sóng ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Maylaysia, Việt Nam…

Festival năm nay sẽ diễn ra trong từ ngày 2-3/10 tại sân vận động Busan Asiad. Vũ Cát Tường sẽ biểu diễn trong sự kiện chính ngày 3/10. Đại diện Việt Nam sẽ đứng chung sân khấu với nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn như Wanna One, Red Velvet, Seventeen, Fromis 9, Bewhy, Momoland, NU'EST W… MC dẫn dắt chương trình là Lee Teuk (Super Junior).

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng từng được BTC Asian song festival mời tham gia biểu diễn và để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Tổng Hợp