Tại “World of dance 2018”, ở hạng mục solo, Michael Dameski liên tục khiến khán giả “đứng hình” với nhiều tiết mục kỳ công, điêu luyện, mạo hiểm và đầy lôi cuốn. Dameski như bay cao khi anh bước lên sân khấu thể hiện các bài nhảy đương đại.

World of Dance là chương trình truyền hình tìm kiếm các dancer tài năng trên toàn thế giới. Michael Dameski là thí sinh nổi bật năm nay với nhiều màn solo cực kỳ ấn tượng. Các động tác nhanh, dứt khoát và ăn khớp nhịp nhàng với âm nhạc khiến khán giả mãn nhãn.

Từ những màn di chuyển cơ thể dẻo dai đến di chuyển dài hơi trên sân khấu hay những phần trình diễn trên cao cũng được anh hoàn thành vô cùng hoàn hảo. Ghi ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả có lẽ là phần xoay liên tục hơn 10 vòng trên sân khấu rồi tiếp đến bước nhảy tự do.

nhung buoc nhay gay nghien cua michael dameski tai world of dance 2018

Ban giám khảo (BGK) cũng vô cùng ngạc nhiên và hào hứng trước màn trình diễn của anh. Liên tục các tràng vỗ tay không ngớt dành cho tài năng này. Có những lúc cả sân khấu như nín lặng bởi sự nguy hiểm và công phu của màn trình diễn, sau đó là phút giây vỡ òa vì sự xuất sắc…

nhung buoc nhay gay nghien cua michael dameski tai world of dance 2018
nhung buoc nhay gay nghien cua michael dameski tai world of dance 2018
Xuyên suốt màn trình diễn của anh là những tràng vỗ tay dài cùng sự cổ vũ nồng nhiệt và phấn khích của khán giả cũng như BGK.

Song song với những bước nhảy uyển chuyển, mềm mại là các động tác mạo hiểm như bẻ cổ… khiến khán giả thót tim rồi òa lên sung sướng, còn thành viên BGK thậm chí phải thốt lên "Oh my god" (Không thể tin nổi).

Video tổng hợp các phần trình diễn đỉnh cao của Dameski

Phần trình diễn trên đã thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận. Tất cả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng trẻ này.

"Anh ấy thực sự rất tuyệt vời", "Ấn tượng nhất là phần bẻ cổ giây thứ 48", "Mình thật sự rất thích bạn này. Phần trình diễn quá sức ấn tượng…", các khán giả để lại bình luận.

Dameski sinh năm 1995 tại Úc. Anh bắt đầu sự nghiệp nhảy từ năm 6 tuổi khi tham gia The 2001 Australian Dance Idol. Mặc dù thời điểm đó, không được đào tạo qua bất kỳ trường lớp nào, Dameski vẫn lọt top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Cũng từ đây, niềm đam mê với môn nhảy của anh ngày càng lớn.Dameski bắt đầu học tập chuyên nghiệp tại Brent Street Studios và có cơ hội trình diễn cho Úc trong World Championships of Performing Art ở Los Angeles.

Năm 2012, anh xuất hiện ở chương trình Young talent time như một thí sinh được mời và giành ở vị trí Heat 9.

Đến tháng 2/2017, anh xuất hiện trong chương trình So you think you can dance phiên bản Úc và giành được chiến thắng vị trí Dancer được yêu thích nhất.

Cho đến cuộc thi đẳng cấp quốc tế World of dance 2018, Dameski đã cho thấy tài năng chín muồi và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

(Tổng hợp)