Hương Tràm là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo nhận giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc” tại MAMA 2018. Lễ trao giải vừa diễn ra tối 14/12 tại Hong Kong.

Tối 14/12, đêm trao giải thứ 3 của Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA 2018) đã được tổ chức tại Hong Kong với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, nhóm nhạc K-pop nổi tiếng.

Các giải thưởng cao quý như Album của năm, Nghệ sĩ của năm thuộc về BTS, Nhóm nhạc nam của năm gọi tên Wanna One. Twice ẵm giải Nhóm Nhạc nữ của năm Bài hát của năm.

Giọng ca “Em gái mưa” giành giải thưởng trong niềm vui và sự bất ngờ của người hâm mộ, bởi trước khi MAMA diễn ra, khán giả trong nước mới biết Orange là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt.

huong tram gianh giai nghe si chau a xuat sac tai mama 2018

Khoảnh khắc nhận cúp MAMA, Hương Tràm chia sẻ cảm xúc rằng: “Xin chào, Mnet Asia Music Awards 2018, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả hâm mộ và cả các bạn, những người yêu âm nhạc”.

Sau bản hit Em gái mưa cuối năm 2017, năm 2018, Quán quân Giọng hát Việt 2012 liên tục ra mắt khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Duyên mình lỡ, Gửi anh và cô ấy, Chút tình đã quênLive for This Moment.

huong tram gianh giai nghe si chau a xuat sac tai mama 2018
Hương Tràm thắng giải MAMA sau những thành tích âm nhạc nổi bật trong năm 2018.

Trước Hương Tràm, Việt Nam đã có tới 6 nghệ sĩ nhận được giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Cách đây vài ngày trong đêm trao giải đầu tiên, nữ ca sĩ trẻ Orange cũng đã được vinh danh tại hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Khắc Ân (Tổng hợp)