Sáng 15/12, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo cho phép nghỉ xả hơi và có thể đi ra ngoài mua sắm, gặp gỡ bạn bè.

Sau khi dùng bữa sáng vào lúc 8h00, một số cầu thủ đã ra ngoài để mua sắm hoặc đi uống cà phê với bạn bè. Nhóm cầu thủ gồm Đình Trọng, Hồng Duy và Tuấn Mạnh đã đi mua đồ cùng nhau. Họ đã mua khá nhiều giày, dường như tất cả đều muốn chuẩn bị một đôi giày đặc biệt dành riêng cho trận chung kết AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Đình Trọng trở về khách sạn với 2 hộp giày trên tay.

Trong khi đó, Đức Chinh và Quang Hải đã cùng nhau đến một quán cà phê quen thuộc tại phố Văn Miếu. Tất cả các cầu thủ khi ra ngoài đều được khá nhiều người hâm mộ nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Đặc biệt là tiền vệ Quang Hải.

Đức Chinh xuất hiện tại quán cà phê quen thuộc.
Quang Hải được săn đón khi xuất hiện tại cổng khách sạn.
Văn Hậu cũng là một trong những cầu thủ ra ngoài thư giãn trước trận đấu.
Quế Ngọc Hải, Lục Xuân Hưng và Trọng Hoàng đi bộ ra ngoài gặp bạn bè khoảng 1 tiếng trước khi trở lại khách sạn.

Đến trưa 15/12, như một thói quen trước bữa ăn, các cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Việt Nam khoác áo ấm đi bộ vòng quanh khuôn viên khách sạn.

Đúng 11h30, các cầu thủ tập trung dưới khuôn viên của khách sạn. Trời lạnh nên nhiều cầu thủ khoác thêm áo ấm để tản bộ.

HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đang chờ học trò xuống để bắt đầu buổi tản bộ, tập thể dục trước khi ăn.

Văn Hậu và Văn Đức là hai cầu thủ cuối cùng chạy xuống sảnh. Nhiều khách lưu trú ở khách sạn La Thành có cơ hội chụp ảnh cùng cầu thủ.

Tiền vệ Quang Hải niềm nở chụp hình kỷ niệm cùng người hâm mộ.

Toàn đội đi một vòng khuôn viên khách sạn, sau đó họ tập thể dục ở một khu vực kín đáo.

HLV Park Hang-seo như mọi khi vẫn là người chốt đoàn, dù là đi tập thể dục, lên xe buýt hay trước các chuyến bay, hoặc bước ra sân.

Rất đông người hâm mộ sau khi phát hiện các cầu thủ đã tranh thủ ghi hình, tiếp cận. Nhưng ban huấn luyện yêu cầu mọi người giữ khoảng cách để các cầu thủ tập trung.

Riêng HLV Park Hang-seo là người được săn đón nhiều nhất. Ông thoải mái chụp hình và ký tặng người hâm mộ trước khi đi vào phòng ăn.

Hy vọng rằng, với sự thoải mái về tinh thần, các cầu thủ của chúng ta sẽ cống hiến một màn trình diễn tuyệt vời và giành chức vô địch AFF Cup đầu tiên sau 10 năm chờ đợi.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (15/12) tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Ảnh: Sport, Zing

Hoàng Minh (Tổng hợp)